Saturday, October 1, 2016

Filled Under:

Những mẹo làm đẹp không nên tự thực hiện tại nhà

Share
Làm đẹp hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với phái đẹp, đa số 70% phụ nữ đều đã từng đi spa một lần nhưng có đôi khi bạn không có nhiều thời gian rãnh để thư giãn tại spa, áp dụng những mẹo làm đẹp tại nhà cũng là một cách chăm sóc da đơn giản.

Nặn mụn tại nhà




Thực tế có nhiều loại mụn cần phải nặn để làm thông thoáng lỗ chân lông nhưng đó là cách làm chuyên nghiệp của spa và phòng khám da liễu, chuyên viên điều trị luôn thay bao tay và khử trùng dụng cụ nặn mụn trước mỗi ca. Khi nặn mụn tại nhà, dụng cụ không đưọc sát khuẩn kĩ lưỡng, dễ gây nhiễm trùng, lây lan vi khuẩn.

Lăn kim 


Đây là phương pháp làm đẹp mới, rất được ưa chuộng ngày nay, với cơ chế gây tổn thương trên da để da tái tạo lại lớp da mới đẹp hơn ban đầu. Tuy nhiên, nếu thực hiện tại nhà dễ gây nhiễm trùng máu cũng như bạn phải chịu đựng nỗi đau khi từng cây kim lăn vào mặt.

Cạo cao răng


Cao răng gây mất thẩm mỹ cho con người, ảnh hưởng đến nướu răng, khiến răng không bám chặt được vào nướu. Để khắc phục, bạn nên đến phòng khám nha sĩ để được tư vấn thêm. Cạo cao răng tại nhà không đúng cách sẽ gây đau đớn không cần thiết, gây tổn thương đến vùng nướu khác.

Tắm trắng 


Ngay nay, một làn da trắng hồng, mịn màng được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Người người, nhà nhà đổ xô đi mua kem tắm trắng về sử dụng nhưng sử dụng ra sao để an toàn và hiệu quả?

Thông thường da mất 28-30 mới có thể tái tạo lại lớp da mới, nếu mỹ phẩm bạn đang dùng có hiệu quả chỉ sau 2-3 ngày thì có nguy cơ sản phẩm chứa corticoid (một chất độc ăn sâu hủy hoại làn da). Hơn nữa, tắm trắng tại nhà có thể gây vàng lông.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Sakura Cần Thơ
Tại sao nam thường bị mụn nhiều hơn nữ
Làm cách nào để thu nhỏ lỗ chân lông





0 comments:

Post a Comment