Tuesday, April 14, 2015

Filled Under:

Tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn

Share
Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc hợp lý sẽ trở thành một vấn đề khá phức tạp. Để có một loại kem dưỡng trắng da toàn thân cho loại da nhờn không phải đơn giản. Bởi da nhờn rất dễ bị kích ứng và khó hấp thu. Da nào có liệu pháp riêng cho nó. Bạn có biết bạn cũng có thể tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn của mình. Sau đây là một số phương pháp bạn nên tham khảo:



1.    Tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn từ dầu ô liu và mật ong.
Kem dưỡng trắng da toàn thân từ đâu ô liu và mật ong

-      Cách thực hiện: sử dụng khoản 1 thìa canh dầu ô liu, nửa thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong và 1 viên vitamin E. Đánh đều hỗn hợp trong bát thủy tinh. Sau đó đắp lên da toàn thân khoản 15 phút và rửa sạch với nước sạch.
-      Công dụng: chanh có tính axit nhẹ có thể giúp bạn tẩy đi tế bào chết và làm sáng da. Dầu ô liu và mật ong có công dụng tốt trong việc chống lão hóa da, tái tạo làn da.
2.    Tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn từ  dầu ô liu và sữa chua
trộn đều dầu ô liu và sữa chua

-      Cách thực hiện: Dùng 1 hộp sữa chua trộn đều với 2 thìa  cà phê dầu ô liu. Dùng hỗn hợp đắp lên da, chú ý khi nên thoa lên da bạn thoa nhẹ nhàng và vừa thoa vừa mát xa cho sữa chua thấm vào da. Thư giãn khoản 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
-      Công dụng: sữa chua có thể làm sáng da, trị nám tốt, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa quá trình oxi hóa da và đặc biệt là làm nhỏ lỗ chân lông cho da nhờn.
3. Tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn bằng nước vo gạo.
Trắng da với nước vo gạo

-      Cách thực hiện: Giữ lại nước vo gạo trong một cái bát lớn và để khoản 2 đến 3 giờ đồng hồ rồi gạn lọc lấy phần nước gạo sệt phía dưới. Thoa phần nước gạo gạn được lên da trong khoản 30 phút và rửa lại bằng nước.
-      Lưu ý: với cách này bạn không được để nước vo gạo quá 12 giờ vì như vậy sẽ sinh ra chất khác không tốt .
-      Công dụng: trong gạo chúng ta sử dụng hằng ngày có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết không chỉ cho cơ thể mà cho cả da. Nước gạo có thể trị thâm, nám, loại bỏ các sắc tố khiến da sẫm màu, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ bên trong
4. Tự chế kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và hiệu quả nhất cho da nhờn từ đất sét và đậu nành.
Dưỡng trắng da từ đất sét và sữa đậu nành

-      Cách thực hiện: trộn đều hỗn hợp gồm 200 ml sữa đậu nành và 50g đất sét xanh. Thoa hỗn hợp lên da và rửa lại sau 15 phút.
-      Công dụng: Đất sét xanh là một nguyên liệu tốt để cung cấp độ ẩm cho da, làm mịn da. Sữa đậu nành có thể ngăn ngừa lão hóa da, làm trắng da nhanh chóng.
Với những cách này bạn sẽ không còn lo lắng về tìm một loại kem dưỡng trắng da cho làn da nhờn. Tuy nhiên nó tốn không ít thời gian. Để nhanh chóng có được làn da trắng mịn và tốn ít thời gian mời bạn tham khảo thêm tại http://kemduongtrangda.org/




0 comments:

Post a Comment