Thursday, February 25, 2016

Filled Under:

Làm trắng da tại nhà bằng chanh tươi (P1)

Share
Chanh có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, có công dụng trong việc chống lão hóa. Bạn thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ khiến da xuất hiện nhiều hắc tố nhưng chanh sẽ giúp bạn "đánh bay" những vết sạm, tàn nhang này.
Chanh tươi
Vắt nước cốt chanh sau đó dùng tay hoặc bông gòn, bông tẩy trang chấm vào nước cốt, thoa lên mặt, cổ… Để yên như vậy khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. Nếu có thời gian có thể lâu hơn, thậm chí có thể làm vào buổi tối và đến sáng hôm sau mới rửa lại.

Chanh và cà chua
Cà chua là 1 loại quả chứa nhiều vitamin có công dụng làm đẹp, trị mụn thâm và làm trắng da. Kết hợp chanh và cà chua tạo lên 1 liệu pháp tắm trắng da mặt hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là làm bào mòn da.

Chanh và sữa tươi
Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng và làm khỏe da. Từ lâu người ta đã biết đến công dụng làm trắng từ bên trong của sữa tươi chính vì vậy mà nhiều liệu pháp tắm trắng bằng sữa ra đời.

Để kết hợp chanh và sữa tươi làm trắng da mặt hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1/4 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt, 2 – 3 thìa sữa tươi, 1 cốc nhỏ bột mỳ.Thực hiện: trộn tất cả nguyên liệu trên lại với nhau sau đó đắp lên da mặt.Sau 15 – 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp làm trắng da mặt này 1 lần 1 tuần đều đặn trong 1 – 2 tháng.
Bài viết liên quan:

0 comments:

Post a Comment