Wednesday, October 12, 2016

Filled Under:

Công dụng của dầu cây chè cho da mặt

Share
Dầu cây trà cũng đôi khi được gọi là tràm dầu hoặc dầu cây chè. Dầu cây chè rất hữu ích cho làn da và mái tóc, và cũng được biết đến với lợi cho da của mình và sử dụng nhiều. dầu cây trà có chứa virus, sát khuẩn, kháng nấm và tính kháng sinh. Dầu này được thu được bằng lá hơi nước chưng cất một nhà máy được gọi là Melaleuca alternifolia. Dầu cây trà có thể bôi tại chỗ để đối mặt để điều trị mụn và vết do mụn.
Dầu cây trà hoạt động như một chất khử trùng và làm dịu làn da của bạn, do đó có thể là một điều trị tự nhiên hữu ích để trị mụn trứng cá và mụn nhọt. Tiền thưởng điểm là không giống như phương pháp điều trị mụn trứng cá khác, nó không lột dầu tự nhiên từ da của bạn.


Làm thế nào để sử dụng dầu cây trà cho da mặt?

Đọc ở đây để học cách thức khác nhau để áp dụng dầu cây trà vào mặt:



1. Điều trị mụn: Để điều trị hiệu quả mụn và mụn trứng cá tự nhiên, bạn có thể áp dụng dầu cây trà trực tiếp lên mụn trứng cá và mụn nhọt. Do tính chất kháng khuẩn tự nhiên của nó, nó có thể được sử dụng như là một thay thế tuyệt vời cho các phương pháp điều trị hóa chất, mà nếu áp dụng có thể gây tổn hại cho làn da của bạn. Một chút dầu này, khi áp dụng vào mụn trứng cá, có thể xâm nhập vào da và giúp loại bỏ bã nhờn quá mức, exterminates vi khuẩn và làm khô mụn đầu đen và mụn đầu trắng là tốt.

Phương pháp:

(I) thể lấy một miếng bông nhỏ và đặt một vài giọt tinh dầu cây trà vào nó.

(Ii) Thoa dầu cây trà nhẹ nhàng lên vùng bị ảnh hưởng.


(Iii) Để lại nó trên một vài giờ hoặc thậm chí qua đêm.

Xem thêm:

2 comments: