Thursday, September 29, 2016

Filled Under:

3 phương pháp đơn giản xóa nếp nhăn nhanh chóng

Share

Nếp nhăn luôn là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi cơ thể đã tiến vào quá trình lão hóa, điều này làm rất nhiều chị em phụ nữ mất đi sự tự tin vốn có hàng ngày. Thế nhưng chỉ cần những vật liệu rất thông thường từ tự nhiên cũng có thể xóa tan nếp nhăn đấy. Dưới đây là 3 cách để xóa nếp nhăn hiệu quả.

 

 

1.       Cách xóa mờ vết nhăn vùng mắt hiệu quả với cam tươi

Cam tươi có nhiều vitamin C mà rất an toàn cho vùng da mắt. Cách làm giảm nhăn vùng mắt chị em làm rất đơn giản, cách giảm nếp nhăn vùng mắt này chị em chỉ cần cắt cam làm đôi sau đó lấy nước cốt thoa đều theo lên da mắt rồi kiên trì massage theo chiều kim đồng hồ. Để yên như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt với nước lạnh.
cam giúp xóa vết nhăn hiệu quả

2.       Cách giảm nếp nhăn vùng mắt với quả bơ

Quả bơ có rất nhiều vitamin C và dưỡng chất cần thiết nên bôi vào da mắt sẽ cung cấp dưỡng chất, giúp xóa mờ quầng thâm và hỗ trợ điều trị nếp nhăn khá hiệu quả.
Cách xóa nếp nhăn ở mắt này làm như sau, chị em chỉ cần lấy 1 nửa quả bơ đem xay cho nhuyễn rồi trộn thêm với vài muỗng sữa chua. Sau đó bôi lên trên da mắt theo chiều kim đồng hồ rồi rửa sạch với nước lạnh.
bơ cho khả năng xóa nếp nhăn mắt nhanh chóng

3.       Cách xóa nếp nhăn ở mắt với trái Kiwi

Quả Kiwi khi ăn có vị mát và hơi chua do có nhiều vitamin C nên cũng có khả năng trẻ hóa da quanh mắt, hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn khá hiệu quả.
Cách xóa nếp nhăn da vùng mắt chị em làm rất đơn giản, chị em chỉ cần làm sạch da mặt với nước ấm sau đó massage đều cho sạch rồi bôi kiwi, massage liên tục trong vòng 20 phút.
trái kiwi xóa nếp nhăn rất hiệu quả
Xem thêm: 

Cách sử dụng bộ sản phẩm trị nám Sakura

Xóa mờ nếp nhăn với 3 loại thực phẩm quen thuộc

4 comments:

  1. Cách làm mặt nạ từ bơ thấy hay ghê á. Để về làm thử.
    Chia sẻ cho các bạn mỹ phẩm dưỡng da xóa nếp nhăn hiệu quả Serum chống lão hóa Sakura age defying dna repair serum

    ReplyDelete
  2. Bạn cũng có thể lựa chọn cách bổ sung collagen Việt Nam menard để chăm sóc cho làn da khỏe mạnh hơn

    ReplyDelete