Saturday, August 20, 2016

Filled Under:

Cách dưỡng da cho em bé khi bị khô

Share

Giám đốc da liễu nhi khoa tại Đại học New York School of Medicine, Seth Orlow chia sẻ bí quyết giữa da bé luôn có độ ẩm và mịn màng như sau :
Thay vì tắm 30 phút, cắt giảm thời gian tắm xuống còn khoảng 10 phút.



Sử dụng nước ấm – không nóng – và một ít xà phòng
Nếu bé đã ngồi được, hãy để cho bé chơi nước trong bồn tắm trước khi thoa xà phòng. Không nên để bé ngâm trong nước xà phòng.
Nếu mẹ thích cho bé vào chậu tắm có ngâm chất sủi bọt thì chỉ nên hạn chế, hoặc ít nhất là chỉ cho phép trong những dịp thật đặc biệt
Sau khi đưa bé ra khỏi bồn tắm, nhanh chóng lau khô cho bé bằng khăn, sau đó thoa kem làm dịu Bio Bio Baby ngay lập tức trong vòng vài phút sẽ giúp hấp thụ kem dưỡng tốt hơn. Mẹ cũng có thể sử dụng “Dầu massage toàn thân” Tanamera Kidz để cung cấp thêm ẩm và dưỡng chất cho làn da của bé.



Lưu ý : Kem không tạo độ nhờn và không gây rít trên da bé và phải chiết xuất từ thực vật
Khi cho bé bơi trong hồ hoặc tắm biển, mẹ nên rửa sạch da bé bằng nước máy và sau đó thoa kem làm dịu Bio Bio Baby, kem sẽ cung cấp thêm aarmcho làn da của bé.
Nếu không khí trong nhà bạn bị khô và dùng máy điều hòa thì nên tạo độ ẩm trong nhà bằng cách dùng máy tạo độ ẩm hoặc đặt một thau nước trong phòng.

Xem thêm:




Trong khoảng 6 tháng đầu tiên, bé bú sữa mẹ hoàn toàn thì bé không cần phải uống thêm nước. Tuy nhiên, khi bé bắt đầu bú sữa ngoài hoặc ăn dặm thì nên cho bé uống nước để cơ thể không mất nước, nhất là mùa nóng.
Đeo bao tay, bao chân cho bé để tránh da bị khô và nứt nẻ khi thời tiết lạnh.
Không sử dụng nước hoa cho bé

Xem thêm:
Bác sĩ văn - Hướng dẫn làm đẹp da đơn giản nhưng hiệu quả.
Bác sĩ huệ - Tư vấn chăm sóc da đơn giản hiệu quả nhất.
Bác sĩ kim - Chuyên gia hạn chế tình trạng lão hóa da.

0 comments:

Post a Comment