Friday, April 10, 2015

Filled Under:

BÍ QUYẾT CHO VẺ ĐẸP KHÔNG TUỔI CỦA CÁC MỸ NHÂN TRUNG HOA

Share
Cùng phám phá xem tại sao các mỹ nhân trung hoa lại sở hữu vẻ đẹp tồn tại cùng với thời gian như vậy nhé!
Uống trà
Phụ nữ Trung Hoa từ lâu đã sớm phát hiện ra tác dụng chống lão hóa và giảm cân của trà trắng, trà xanh và trà ô long. Chính vì thế, trà là thức uống quen thuộc của họ hằng ngày. Không chỉ có công dụng làm đẹp, trà còn được coi là vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời, là một trong những thảo dược quý có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cho cơ thể.
Sử dụng dầu hạt hoa trà
Dầu hạt hoa trà được sử dụng thường xuyên không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều nước Châu Á. Loại dầu này có tác dụng giúp tóc mọc nhanh và cũng là một loại dầu dưỡng da rất tốt. Dầu hạt hoa trà có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm, mịn da, chính vì thế nó được sử dụng rất phổ biến ở Trung Quốc, không chỉ để dưỡng da mà còn có hiệu quả cao trong việc làm mờ vết rạn da và điều trị sẹo bỏng.
Massage da
Dưỡng da bằng cách massage, bấm huyệt - đó là điều siêu phổ biến ở Trung Quốc. Phụ nữ Trung Quốc rất tin vào sức mạnh của việc massage - bấm huyệt. Massage không chỉ để thư giãn, việc đó còn thúc đẩy lưu thông huyết mạch, thải độc và cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa oxy và dưỡng chất tới tế bào ở tất cả các bộ phận của cơ thể. Đặc biệt, massage da mặt không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn.

Dùng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Phụ nữ Trung Hoa rất chú ý đến việc làm đẹp với các mỹ phẩm tự nhiên, đặc biệt là những mỹ phẩm có các thành phần chính như nhân sâm và trà xanh. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên để sử dụng sẽ tốt hơn đối với làn da của bạn so với việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp có các thành phần nhân tạo. Những thành phần tự nhiên sử dụng trong các loại sản phẩm này đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào: không gây bít lỗ chân lông, không làm mất độ ẩm, không gây kích ứng… do đó bạn có thể sử dụng chúng bất kỳ khi nào bạn muốn.

Đắp mặt nạ ngọc trai

Để giữ cho làn da trắng khỏe và bóng mịn, một phương pháp khá phổ biến được phụ nữ Trung Quốc từ xa xưa đã truyền tai nhau chính là sử dụng mặt nạ bột ngọc trai.
Trộn bột ngọc trai với mật ong và lòng đỏ trứng sao cho có được hỗn hợp sền sệt, đắp lên da mặt trong thời gian 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Khi đắp lên da mặt, các tinh chất từ bột ngọc trai, trứng và mật ong ngoài việc trẻ hóa, làm căng da còn có thể điều trị chứng viêm da, kích ứng hay mẩn đỏ.
Tuy nhiên, không dễ dàng để có bột ngọc trai tự nhiên. Bạn có thể thay bằng bột vỏ hàu để có những lợi ích tương tự.



0 comments:

Post a Comment