Saturday, April 11, 2015

Filled Under:

Vì sao phụ nữ Hàn Quốc có làn da trẻ hóa lâu?

Share

Phụ nữ Hàn Quốc mang theo một nét trẻ trung khiến nhiều phụ nữ Châu Á ganh tị. Họ luôn xuất hiện với một làn da mịn màng, hồng hào. Vậy nhờ đâu mà họ có thể duy trì một làn da sáng mịn theo thời gian. Sau đây sẽ là cách dưỡng da, phục hồi da thành công của họ.


Phụ nữ xứ Hàn quan tâm đến làn da của họ từng ngày, từng centimet. Vì vậy mà họ luôn sử dụng riêng các loại mỹ phẩm khi ra ngoài hay ở nhà, sử dụng ban ngày hay ban đêm đều khác nhau.

Họ chú ý đến từng thao tác nhỏ trong công việc làm đẹp từ việc rửa mặt đến chọn kem dưỡng. Và công việc họ thường làm hằng ngày bao gồm:





Ăn uống đủ chất
Phụ nữ Hàn Quốc rất coi trọng việc đẹp từ bên trong nên họ luôn cung cấp đủ dinh dưỡng cho da. Họ thường uống 1 cốc nước lớn vào mỗi sáng và ăn nhiều rau quả chứa vatamin.



Thường xuyên rửa mặt và dưỡng ẩm da
Họ coi trọng việc rửa mặt vì với họ đây là thao tác đầu tiên trong việc bảo vệ làn da, giữ sạch làn da khỏi bụi bẩn, làm thông thoáng da. Họ rửa mặt theo nguyên tắc vuốt tay theo hướng lên trên, thả lỏng cơ mặt vuốt từ trong ra ngoài để giãn cơ mặt, đồng thời hạn chế nếp nhăn.

Họ thường rửa mặt bằng dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân, mát xa da mặt trong vòng 3 đến 4 phút. Sau đó họ dưỡng da bằng nước hoa hồng vỗ nhẹ lên da mặt cho làn da trắng sáng.

Đắp mặt nạ thường xuyên
Phụ nữ Hàn Quốc thường sử dụng các loại mặt nạ có dưỡng chất từ tự  nhiên. Như mặt nạ dâu tây, trứng gà, mặt nạ táo, mặt nạ cà chua, mặt nạ bơ, mặt nạ cà rốt, mật ong....


Chọn sản phẩm chăm sóc da
Họ thường chọn các sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên. Họ cũng rất coi trọng vùng da dưới cổ, vì nếu da cổ sạm sẽ dễ dàng tạo sự chênh lệch về màu da cổ và mặt. Theo ước tính, các ngôi sao Hàn Quốc sử dụng 10 đến 20 loại mỹ phẩm trên ngày. Ho lựa chọn cho mình các loại mỹ phẩm khác nhau vào các thời điểm khác nhau như mùa hè hay mùa đông, ở nhà hay dạo phố, ban đêm hay ban ngày... Điều này giúp họ có phương pháp phù hợp nhất cho làn da.
Tuy nhiên họ thường chọn cho mình một cách trag điểm nhẹ nhàng nhất để tạo được tính tự nhiên mà vẫn đẹp và đáng yêu.

0 comments:

Post a Comment