Monday, April 13, 2015

Filled Under:

Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn

Share
Da nhờn là nỗi lo khá nhiều phụ nữ
Da mặt nhờn là một vấn đề chung khiến khá nhiều phụ nữ bận tâm. Bởi da nhờn khiến phái nữ mất tự tin khi giao tiếp và da nhờn là một loại rất dễ nhạy cảm nên việc chọn mỹ phẩm cũng khó khăn. Vì vậy mà việc chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da phù hợp cũng cần đòi hỏi phải kỹ lưỡng và cân nhắc. Việc chọn kem dưỡng cho làn da nhờn sẽ không còn khó với những bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn sau:





1. Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn từ sữa tươi

- Cách thực hiện: Dùng bông thấm đã thấm sữa tươi thoa đều lên mặt với 1 lượng vừa đủ. Khi thoa bạn nên làm nhẹ nhàng và thoa theo hướng từ trong ra ngoài. Làm như vậy giúp sữa thấm sâu và cũng có thể vừa mát xa vùng da của bạn. Để sữa thấm đều lên mặt khoản 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
- Công dụng: Sữa tươi tác dụng làm trắng da, giảm sự kích ứng da, cho bạn làn da sáng mịn.

Kem dưỡng trắng da từ sữa tươi
2. Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn từ nha đam và hoa hồng
- Cách thực hiện: Đun sôi vài giọt dầu hoa hồng chung với cánh hoa hồng. Sau đó lọc lấy nước và để nguội rồi cho vào 2 thìa nước ép nha đam. Để dang dịch vào tủ lạnh một thời gian rồi lấy ra sử dụng.
- Công dụng: Nha đam có khả năng tái tạo da, xóa nếp nhăn và trị thâm hiệu quả. Tinh chất hoa hồng có thể se nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.


Kem dưỡng trắng da từ nha đam và hoa hồng
3. Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn từ bộ yến mạch
- Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp gồm 2 thìa bột yến mạch và 1 lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp lên da khoản 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
- Công dụng: Bột yến mạch có khả năng làm giảm lượng nhờn tiết ra trên da, trứng gà rất tốt cho da nhờn và có thể giảm nếp nhăn trên da, làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa .

Kem dưỡng trắng da từ bột yến mạch


4. Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn từ dưa leo
- Cách thực hiện: Rửa sạch dưa leo và gọt vỏ, xay lấy nước. Đem trộn với  hỗn hợp gồm: 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua cùng với 1 lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên da mặt khoản 15 phút và rửa sạch.
- Công dụng: Đây là một cách tốt để se nhỏ lỗ chân lông cho làn da nhờn, đồng thời với thành phần dưa leo và mật ong có thể trị nám, làm sáng da một cách nhanh chóng.


Kem dưỡng trắng da từ dưa leo
5. Bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn từ chocolate
- Cách thực hiện: Trộn đều 5 thìa bột chocolate, 3 thìa bột ngô, 2 thìa bơ xay nhuyễn, 4 thìa mật ong và đắp lên da khoản 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.
- Công dụng: Đây là một cách tốt để da bạn có thể chống lại các tia cực tím, ngăn ngừa nếp nhăn và trị mụn trứng cá. Cho bạn làn da sáng mịn.


Kem dưỡng trắng da từ socola
Sỡ hữu một làn da bóng nhờn với các bí quyết tự chế kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn cho da nhờn trên bạn sẽ nhanh chóng có được một loại kem dưỡng trắng da tự làm bằng các thành phần thiên nhiên đơn giản mà an toàn, ít tốn kém. Nếu như bạn quá bận bởi công việc hằng ngày bạn có thể trực tiếp chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da  phù hợp cho da nhờn. Bạn có thể tham khảo tại http://kemduongtrangda.org/ để biết thêm chi tiết.








6 comments:

  1. không biết có hiệu quả không ta?

    ReplyDelete
  2. tại mình thấy một thời gian sau là nó không hiệu quả lúc đầu nữa :(

    ReplyDelete
  3. giống như kiểu bị lờn thuốc á!

    ReplyDelete
  4. Thử đi rồi bạn sẽ thấy hiệu quả lắm nha bạn, mà nó còn an toàn hơn là dùng mỹ phẩm nữa.

    ReplyDelete
  5. Great Blog Post, thanks for sharing. It would be a very kind deal if you also include my blog (http://www.rithel.com) in

    this list. :)

    ReplyDelete