Wednesday, April 15, 2015

Filled Under:

Vì sao bạn nên chọn serum dưỡng da làm giải pháp cho mình?

Share
Bạn nhìn thấy mọi người xung quanh mình sử dụng các loại serum dưỡng da nhưng bạn không hiểu rõ về nó. Bạn không biết serum được dùng như thế nào. Bài viết này sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích về các serum dưỡng da.
Serum dưỡng da là gì?

Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Đặc biệt, serum có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng. Thông thường các loại serum đều chứa hàm lượng collagen cao và các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da.



Vì sao bạn nên sử dụng serum dưỡng da
Serum là một sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
Các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Vì vậy nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững hãy sử dụng serum dưỡng trắng da thay cho các loại mỹ phẩm khác.

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum dưỡng da. Vì serum giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. 

Không chỉ là làm đẹp da, dưỡng da. Serum giúp da giữ được độ đàn hồi, và cung cấp một dưỡng chất lớn cho da, có thể tái tạo làn da. Nên serum là một thần dược ngăn ngừa lão hóa tốt cho làn da của bạn. Các công dụng chính của một loại serum bao gồm:
  • Duy trì độ ẩm cho da
  • Chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ da (bằng cách kích thích tái tạo collagen)
  • Làm dịu, làm căn bề mặt da

Serum dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào. Khi sử dụng serum bạn không chỉ có thể cải thiện tình trạng thẩm mỹ nhanh chóng mà còn thật sự thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy rõ kết quả gần như tức thời sau khi trị liệu.
Ngoài ra bạn nên sử dụng serum dưỡng da vì nó rất dế sử dụng trong khi công dụng lại vượt trội. Khi sử dụng serum dưỡng da bạn nên tìm hiểu cách sử dụng đúng cách sẽ nhanh chóng cho bạn kết quả như mong đợi.

0 comments:

Post a Comment