Tuesday, June 28, 2016

Filled Under:

Sản phẩm trj nám từ dầu dừa

Share

Dầu dừa được coi là sản phẩm có nhiều công dụng làm đẹp đối với phụ nữ nhất là đối với làn da mặt. Tuy nhiên, dầu dừa điều trị nám da thì ít ai biết đến. Bí quyết ngăn ngừa nám da với dầu dừa dưới đây sẽ giúp bạn khám phá thêm công dụng tuyệt vời của dầu dừa.

Bí quyết ngăn ngừa nám da với dầu dừa 1
Bí quyết ngăn ngừa nám da với dầu dừa 
Nám da do nhiều nguyên nhân gây nên như do thay đổi nội tiết cơ thể, do tác động của ánh nắng mặt trời… Tuy nhiên, dù nám da do nguyên nhân gì thì tìm cách điều trị hợp lý  là rất quan trọng. Thông thường, các chị em bị nám da hay tìm đếnc các giải pháp thiên nhiên vừa giúp dưỡng da, độ an toàn cao, chi phí rẻ. Chị em cùng học tập thêm một bí quyết ngắn ngừa nám da với dầu dừa nhé.   Trước tiên để trị nám da với dầu dừa bạn cần phải làm sạch da với sữa rửa mặt, giúp cho chân lông khô thoáng, tinh chất dầu dừa dễ thấm sâu vào da. Bạn hãy xoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da bị nám sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút để dầu dừa hấp thu vào da.
Bí quyết ngăn ngừa nám da với dầu dừa 2
Dầu dừa giúp trị nám da và làm da sáng mịn
Sử dụng dầu dừa theo cách này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, các vết nám sẽ mờ dần theo thời gian nếu bạn sử dụng lâu dài và kiên trì.   Ngoài ra, dầu dừa còn như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn và nấm. Dầu dừa tăng cường miễn dịch, giúp chống lão hóa làn da.   Bên cạnh đó, các chị em cũng cần có biện pháp bảo vệ, chăm sóc làn da bị nám khi đi ra ngoài nắng. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chân nám.

Mách chị em biện pháp trị nám da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bằng công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị nám da uy tín hàng đầu Việt Nam với các công nghệ trị nám da như Laser Toning, Mesotherapy, Peeling, E-light. Tất cả các công nghệ đảm bảo tiêu chí an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.   Trong đó, Laser Toning được coi là công nghệ trị nám sâu với nhiều ưu điểm vượt trội như:   – Công nghê độc quyền   – Trị nám sâu   – Qua kiểm chứng của FDA   – Loại bỏ tận gốc chân nám   –  An toàn, không để lại sẹo.
Bài viết liên quan:
 
 
 
 

0 comments:

Post a Comment