Monday, July 4, 2016

Filled Under:

2 loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Share
Mụn là bệnh ngoài da rất hay gặp, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì ở cả phái nam và nữ. Biểu hiện của bệnh là các mụn đầu đen, đầu trắng tại vị trí có nhiều tuyến bã như vùng mặt, lưng, ngực xuất hiện nhiều. Hiện nay có nhiều loại thuốc, mỹ phẩm dùng để điều trị mụn nhưng điều quan trọng là cần phải hiểu rõ tác dụng, chỉ định của từng loại thì mới đạt hiệu quả tốt nhất trong điều trị mụn.
Bên cạnh việc điều trị mụn bằng các loại kem/thuốc trị mụn, việc mụn có giảm bớt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng khác: bao gồm cả nội tại và tác động bên ngoài. Để điều trị mụn tốt nhất , cần hiểu rõ cơ chế tác dụng của từng loại thuốc, chỉ định đúng giai đoạn và biểu hiện của mụn, kết hợp hạn chế các yếu tố làm vượng bệnh và chăm sóc da, sự tư vấn đúng hướng cũng góp phần làm tình giảm tình trạng mụn trên gương mặt của bạn.
 
Vậy kem trị mụn nào tốt nhất? Sau đây chúng tôi đề nghị với các bạn 2 loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay.

Kem trị mụn ONLY ME

 
kem-tri-mun-tot-nhat-ONLY-ME
 
Đừng tốn quá nhiều tiền vô ích để trị mụn mà không khỏi, đừng tốn thời gian và tiền bạc vào thẩm mỹ viện. Chưa tin có thể dùng thử một lần sản phẩm kem trị mụn hiệu quả của ONLY ME, cam kết đặc trị hiệu quả, hoàn lại tiền nếu sản phẩm không hiệu quả.” Sản phẩm độc quyền. Gồm, vitamin E, tinh chất trị mụn, chất chống dị ứng… Có khi nào bạn gặp trường hợp thế này. Sáng mai có cuộc hẹn, họp quan trọng, tự nhiên trên mặt lại nỗi một vài nốt mụn khó chịu. Chỉ cần bạn chấm lên nốt mụn một ít kem, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn xẹp và biến mất, vi khuẩn mụn được loại bỏ. Cam kết hoàn tiền gấp 100 lần nếu là kem trộn như ngoài thị trường bạn nghĩ.Ai bị mụn, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám …, kể cả da nhạy cảm nhé. Khách của mình bị mụn với cả dị ứng, vậy mà xài 2 hũ thôi nay da khác biệt hẳn.
 

Cách dùng:

 
–          Có thể sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối.
–          Rửa sạch da mặt
–          Dùng kem đặc trị mụn ONLY ME xoa lên một lớp mỏng vừa đủ trên vùng da bị mụn
–          Lưu ý: 1 tuần đầu tiên mụn dưới da sẽ trồi lên(tùy da, nó có thể làm tan mụn) , nặng lấy nhân mụn , tiếp tục bôi kem để mụn xẹp và chống thâm
–          Sang tuần thứ 2 mụn bắt đầu xẹp và biến mất hoàn toàn. Như vậy tất cả mụn dưới da đều được điều trị tận gốc và sẽ không tái phát.
–          Chú ý: phải kiên trì sử dụng và giữ vệ sinh mặt sạch sẽ.
–          Cam kết: sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng
–          Có thể dùng làm dưỡng da. Tuần dùng 2 lần.
 
kem-tri-mun-ONLY-ME
 

Mẹo nhỏ để đặc trị nhanh hiệu quả:

 
    Uống nhiều nước
    Rửa mặt bằng nước ấm trước khi dùng
    Uống vitamin c (uống viên sủi người lớn có thể uống 1 viên 1 ngày hoặc tốt nhất 2 viên)
 

Kem trị mụn Giori

 
Kem trị mụn Giori rất được các bạn trẻ, sinh viên, học sinh dùng rất nhiều và cho kết quả tốt. Đó là kem trị mụn Giori, được số đông các bạn chia sẻ kem trị mụn Giori có thể trị được tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, vết thâm, vết sẹo do mụn để lại… Trên một số diễn đàn và mạng xã hội thì đều cho thấy một điều là, kem trị mụn giori không gây bất kỳ phản ứng phụ hay gây bất kỳ dị ứng nào cho da, đặc biệt hơn kem trị mụn giori khi dùng không phụ thuộc vào sản phẩm. Có nghĩa là khi sử dụng sạch mụn, hết vết thâm thì ngưng dùng thì mụn không quay trở lại. Theo một số bác sĩ thì cơ chế trị mụn của Giori là làm sạch và diệt tất cả vi khuẩn gây mụn, làm sạch và thoáng lỗ chân lông nên mụn không có cơ hội quay trở lại khi đã điều trị xong.
 
kem-tri-mun-Giori 
 

Cách sử dụng:

 
–          Sau khi rửa sạch mặt
–          Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay
–          Thoa lên chổ có mụn (nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt)
–          Dùng ngày và đêm (tốt nhất là trước khi đi ngủ)
 
Xài kết hợp với sữa rửa mặt “trắng da và ngăn ngừa mụn GioRi” để đạt hiệu quả cao hơn.
 
Lưu ý: Các bạn nên nặn cồi mụn ra trước khi thoa để đạt hiệu quả 100%
 
kem-tri-mun-tot-nhat-giori
 

Theo đó chúng tôi có được một số chia sẻ của một số bạn trên một số diễn đàn:

 
Chị Lê Thanh Như Ngà đang học trường Đại Học Hoa Sen – Hồ Chí Minh có chia sẻ trên diễn đàn webtretho: Lúc đầu mình dùng kem trị mụn giori ấn tượng là cái hộp nó nhỏ xíu, được một người bạn trong lớp cho về dùng thử, không ngờ rằng sau 5 ngày thì lượng mụn trên da mặt giảm đi rõ, sau đó mua đến hộp thứ 3 thì dũng đến chưa được nửa hộp thì mụn đã hết. Công nhận chưa có một loại kem trị mụn nào mà hiệu quả đến như vậy…
 
Chị Trần Thị Thanh Hoa đang công tác Công Ty Xuất Nhập Khẩu thì cũng có chia sẻ trên diễn đần eva: Do công việc tiếp xúc với một số khách hàng thường ngày tiếp xúc trực tiếp với bụi đường đi nên da mặt hay có nốt mụn, lúc trước có dùng một số sản phẩm nhưng rồi cũng không mấy hiệu quả lắm, vì dùng thời gian đầu thì thấy hết nhưng đến thời gian sau thì mụn lại quay trở lại nhiều hơn trước. Mình vô tình lên một số diễn đàn thì được mọi người chia sẻ nên dùng kem trị mụn giori để trị mụn thì mình cũng quyết định dùng thử xem như thế nào, chứ nói thật lúc đó cũng nản lắm rồi. Mà công nhận nha, dùng được 2 hộp mụn tự nhiên biến mất, mình không ngờ nó hay như vậy. Sau đó mình dùng bộ 3 giori để làm đẹp da, không biết có phải da của mình hơp với Giori hay không, mà dùng thì cực kỳ được, mấy bạn mình thấy da mình đẹp ra thì hỏi và cũng đang dùng Giori…
 
Anh Nguyễn Việt Hưng đang là nhân viên công ty Xây Dựng Bắc Hà ở Hà Nam thì cho biết: Dacủa mình là da dầu nên mụn thì rất nhiều mà toàn là mụn bọc, sau khi lên mạng tìm hiểu thì thấy được sản phẩm Giori thấy cũng khá hay, thế là mình dùng kem trị mụn giori là sữa rửa mặt giori thì thấy da mình hết mụn và sáng hẳn lên, sữa rửa mặt làm cho da mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ lại và dầu của da thì hết rất nhiều…
 
Trên đây là một số chia sẻ của những bạn đã dùng qua sản phẩm giori, hầu như chưa có một ý kiến trái chiều nào về sản phẩm trị mụn giori.
 Bài viết liên quan:
 

0 comments:

Post a Comment