Monday, July 4, 2016

Filled Under:

Các loại mụn thường gặp

Share
Bạn là người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói, bụi bẩn? Do tính chất công việc hay thói quen sinh hoạt, bạn thường ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ? Đây chính là những nguyên nhân khiến da mặt bạn bị mụn tấn công đấy nhé!

1. Mụn đầu đen

Người bị mụn đầu đen thường có làn da nhờn, nguyên nhân là do lỗ chân lông bị bịt một phần làm cho chất nhờn thoát ra ngoài, khi gặp không khí chất nhờn này sẽ bị oxy hóa tạo thành sắc tố đen. Nếu không được lấy đi kịp thời, các tế bào chết này sẽ ngày càng ẩn sâu vào da và rất khó chữa trị.

2. Mụn đầu trắng – Mụn trứng cá – Mụn cám

Thói quen chăm sóc da không đúng cách như sử dụng các mỹ phẩm gây kích ứng da, các mỹ phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc là nguyên nhân chính gây ra loại mụn này. Ngoài ra, cơ thể mệt mỏi, stress việc tránh nắng không an toàn cũng là nguyên nhân làm xuất hiện mụn đầu trắng đó bạn nha.

3. Mụn đỏ – Mụn viêm – Mụn bọc

Thói quen vệ sinh da mặt không đúng cách, sử dụng các mỹ phẩm gây hại cho da sẽ khiến da mặt bạn dễ mắc phải loại mụn này. Tiếp theo, quy trình nặn mụn không đúng cách, khiến cho da mặt bị viêm nhiễm cũng là nguyên nhân khiến bạn  bị mụn đỏ, mụn bọc đó nhé.


 Mỗi loại mụn, bạn nên lựa chọn loại kem trị mụn phù hợp nhất để phát huy tối đa hiệu quả của việc ngăn ngừa mụn nhé!!!


Bài viết liên quan


0 comments:

Post a Comment