Monday, July 4, 2016

Filled Under:

Trị nám da cho phụ nữ sau sinh

Share
Chị em thường than phiền tại sao sau sinh da mình lại xấu và có nhiều nám đến vậy. Nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết và cơ thể phụ nữ sau sinh yếu hơn bình thường nên dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.
Nếu gặp phải tình trạng như vậy, các chị em đừng vội lo lắng, có rất nhiều cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh bằng công nghệ thẩm mỹ sẽ đem tới một làn da mịn màng, tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn.
Điều trị nám da sau khi sinh là việc dễ dàng, bởi nó không giống như các nguyên nhân hình thành nám da do bẩm sinh hay di truyền. Việc bị nám chỉ do sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai nên những đốm nám trên da chưa ăn sâu và lan rộng quá mức.

Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của ngành y khoa thẩm mỹ, các Thẩm mỹ viện lớn cũng không ngừng cập nhật những cách trị nám cũng như các loại kem trị nám cho phụ nữ sau sinh tối ưu và hiệu quả nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
Mỗi công nghệ trị nám da cho phụ nữ sau sinh ở trên sẽ tiến hành theo nguyên lý khác nhau, nhưng đều tuân thủ đúng tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế. Thông qua các bước sóng ánh sáng sinh học, cùng kỹ thuật chăm sóc làm sạch da, đưa tinh chất thẩm thấu sâu vào trong cơ thể, vùng da nám của khách hàng sẽ được loại bỏ tận gốc nguồn gây bệnh, đồng thời cân bằng nội tiết tố và kích thích da hồi sinh từ sâu bên trong, ngăn ngừa làn da dưới mọi tác động từ bên ngoài môi trường.

Bài viết liên quan

0 comments:

Post a Comment