Sunday, July 31, 2016

Filled Under:

Chăm sóc làn da bị lão hóa đúng cách nhất hiện nay

Share
Không tẩy trang trước khi đi ngủ
Việc bỏ qua bước tẩy trang trước khi đi ngủ sẽ khiến các lỗ chân lông bị bít kín sau một ngày dài và gây viêm nhiễm, gây mụn. Trong ngày, các độc tố từ môi trường (bụi bẩn, ô nhiễm,…) bám vào da và xâm nhập vào lỗ chân lông, có thể gây ra nhiều vấn đề về da như dãn lỗ chân lông, viêm da,… chứ không chỉ riêng gì mụn.





Uống nhiều nước
Nước chiếm 70% trong tế bào, là cái gốc của sự sống. Uống đủ 2l nước mỗi ngày giúp thúc đẩy quá trình thải độc tố trong cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng nhanh chóng. Các vết nhăn trên da cũng theo đó mờ dần đi, nám cũng ít xuất hiện hơn.
 Bỏ những thói quen xấu
Mỗi người đều có một thói quen nho nhỏ. Nhưng đôi khi nhưng thói quen nhỏ đó lại vô tình khiến da lão hóa nhanh hơn.
Hay nhăn nhó: Nhiều bạn gái nóng tính, chỉ một chút đã tức giận, da mặt nhăn lại, lâu dần sẽ khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất là ở đuôi mắt, trán và khóe miệng..
Sử dụng ống hút: Chị em phụ nữ luôn thích dùng ống hút khi uống nước. Điều này không xấu nhưng lâu ngày khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Thức khuya: nhiều bạn gái có thói quen thức khuya, điều này rất nguy hại đối với nhan sắc. Thức khuya nhiều, cơ thể mệt mỏi, căng thăng rất dễ khiến da trở nên nhăn nheo, các vết nám ngày càng đậm.
Trẻ hóa da bằng tiêm chất làm đầy:



Áp dụng cho những trường hợp da giảm thể tích như làm đầy rãnh má mũi, cải thiện những nếp năng sâu trên mặt, hiệu quả kéo dài khoảng từ 1- 2 năm.

Tránh massage mạnh: Massage mạnh và nhiều lần sẽ làm tổn thương da mặt. Ngoài ra, massage kéo dài còn làm giảm tính đàn hồi của da. Một giải pháp có thể thay thế việc massage da mặt là sử dụng kem chống lão hóa thích hợp.

Top 3 blog làm đẹp da đáng để bạn theo dõi:
Những cách làm căng da mặt hiệu quả nhất hiện nay

0 comments:

Post a Comment