Tuesday, August 2, 2016

Filled Under:

Cách đẹp da sau 1 tuần hiệu quả đầy tuyệt vời

Share
Cách làm trắng da trong 1 tuần cực an toàn từ Sữa Chua
Dâu tây có chứa axit salicylic hoạt động như một sản phẩm tẩy tế bào chết cơ học, làm cho làn da sạch hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn và khuôn mặt trông sáng bóng, khỏe khoắn hơn. Ngoài ra các loại mặt nạ có thành phần từ dâu tây còn giúp giảm tấy đỏ và dịu các nốt mụn sưng viêm. Sữa chua là một nguyên liệu dưỡng da lành tính với khả năng làm sạch và dưỡng ẩm sâu cho da.



Đậu Phụ
Mọi người chúng ta đều dùng đậu phụ như một thực phẩm hàng ngày, mà ít biết rằng, trong đậu có nhiều chất khoáng, vitamin và protein, nếu dùng để tắm trắng sẽ cực hiệu quả. Đậu phụ không chỉ làm trắng và săn chắc da, mà còn giúp da mịn màng tươi trẻ, có tác dụng làm se khíp lỗ chân lông.
Cách làm trắng da sau 1 tuần đơn giản với đậu phụ, bột mì và 3 muỗng mật ong. Thực hiện như sau: nghiền nát đậu phụ và lọc lấy nước, cho thêm vào khoảng 10 gram bột mì và 5 muỗng mật ong nguyên chất, trộn đều dung dịch này lên và thoa lên mặt hoặc vùng cần làm trắng. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.



Bột gạo
Bột gạo từ lâu được xem là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp có thể tìm thấy dễ dàng tìm thấy. Đặc biệt, nếu sử dụng mặt nạ bằng bột gạo sẽ giúp các eva cải thiện da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Bột gạo cũng chống nắng khá tốt, an toàn cho làn da.
Muốn trắng da bằng bột gạo, dùng bột gạo để rửa mặt bằng cách, hoà bột gạo và nước cho sền sệt, sau đó thoa đều lên da và massage từ 15 – 20 phút. Thực hiện tốt nhất trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Dùng thay cho những hoá mỹ phẩm hay sữa rửa mặt công nghiệp.
Cách làm trắng da trong 1 tuần cực an toàn từ Sữa Chua
Chuối là trái cây chứa nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Các dưỡng chất từ chuối giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng tràn sức sống và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Chanh có tác dụng làm sạch da, lấy đi lượng dầu dừa trên da để da luôn sạch sẽ, thông thoáng. Mặt nạ này an toàn và phù hợp với mọi loại da.


Xem thêm:
Bac si van hướng dẫn cách làm đẹp da an toàn nhất ngày nay.
Hướng dẫn cách trắng da an toàn tại blog của bac si kim.
Bac si hue chia sẻ cách trị mụn hiệu quả và an toàn.

0 comments:

Post a Comment