Tuesday, August 2, 2016

Filled Under:

Chăm sóc da vào mùa dông như thế nào đúng cách nhất ?

Share
Chăm sóc da bằng cách bảo vệ từ nhà đến khi ra ngoài

Bạn có biết: Nước chiếm 80% trọng lượng cơ thể, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức sống, độ căng mịn của là da. Tuy nhiên, mùa đông với tiết trời se lạnh khiến các nàng thường ngại uống nước. Điều này, khiến cơ thể không có đủ lượng nước, làm làn da của bạn trở nên khô ráp và thô sần.

Tẩy tế bào chết định kỳ để loại bỏ da khô và làm đẹp da




Đối với việc chăm sóc da khô, việc tẩy tế bào chết trên da sẽ giúp lấy đi những tế bào cũ, tạo điều kiện để những tế bào mới phát triển tốt hơn, hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Không nên quên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để dưỡng da.

Toàn thân

Bên cạnh việc tẩy da chết, triet long vinh vien hay dùng kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể áp dụng một số phương pháp để vừa dưỡng ẩm, vừa dưỡng trắng cho da. Dễ thực hiện nhất là trộn dầu olive với sữa tắm.

Mỗi 5ml sữa tắm trộn cùng 5ml dầu olive loại “extra virgin”, sau xoa đều hỗn hợp lên cơ thể rồi massage và tắm như bình thường, cuối cùng là tắm sạch lại bằng nước ấm. Việc bạn tắm cùng với dầu olive vừa giúp bạn có làn da mềm mịn cho mùa hanh khô, lại giúp da sáng lên rõ rệt mà không cần phải ngồi lâu để đắp mặt nạ cho da.



Không được bỏ qua kem chống nắng:

Ngay cả khi bạn không cảm nhận được nhiệt từ ánh nắng rực rỡ như mùa hè thì những tia UV từ ánh nắng mùa đông cũng gây hại làn da bạn. Để giữ da luôn trẻ trung, căng sáng, bạn không được bỏ qua việc thoa kem chống nắng trong những ngày mùa đông.


Xem thêm:
Bác sĩ văn - tư vấn, chia sẻ bí quyết làm đẹp da an toàn nhất.
Hướng dẫn cách chăm sóc làn da an toàn và hiệu quả của bác sĩ kim.
Bác sĩ huệ - điều trị mụn an toàn và hiệu quả trong vòng 1 tuần.

0 comments:

Post a Comment