Wednesday, August 3, 2016

Filled Under:

Cách trị nám đơn giản nhưng sự hiệu quả là khá bất ngờ

Share
Thuốc trị nám da mặt hiệu quả nhất

Chị em đã biết những cách trị nám da hiệu quả nào? Tàn nhang nám da xuất hiện trên mặt làm chị em thiếu tự tin trong cuộc sống. Bản thân em cũng đã từng bị nám da làm cho khổ sở tới mất ăn mất ngủ. Em biết nhiều chị đang rất lo lắng và nóng lòng khi nhìn làn da của mình ngày một sạm đen và lão hoá dần theo thời gian. Vì vậy, hôm nay, nhân lúc có thời gian rảnh rỗi em xin chia sẻ với mọi người về những bài thuốc trị nám da hiệu quả nhất. Hy vọng là những chia sẻ của em sẽ giúp cho hành trình trị nám da của các chị bớt gian nan phần nào.


Các chị biết không, bước qua tuổi 30 các chị em phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối về làn da, đặc biệt là sự xuất hiện của các đốm nám màu nâu trên da mặt. Nám da hình thành sâu dưới da nên thật khó để có thể xoá bỏ tận gốc nó chỉ bằng các biện pháp thông thường như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị nám... Chính vì lý do này mà nhiều chị em sau khi tìm đủ mọi cách trị nám da mà không thấy có hiệu quả đành buông xuôi để mặc nám da hoành hành.

Cách trị nám da đơn giản tại nhà bằng tự nhiên

Cách nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn vừa tiết kiệm luôn là lựa chọn tối ưu trong làm đẹp của nhiều chị em với với nhiều công dụng hay và hiệu quả cao.
Cách trị nám da tại nhà bằng đu đủ chín: Sử dụng 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng đừng quên thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Tự chế mặt nạ bí đao tại nhà trị nám da:

Bí đao gọt bỏ cho vào nồi cùng với chút rượu và nước. Đun cho đến khi bí chín thật nhừ rồi lọc lấy nước cốt, tiếp tục đun cho đến khi thành một dạng cao lỏng, cho thêm mật ong vào, đun tiếp khoảng 4-5 phút nữa. Cho vào keo, giữ trong tủ lạnh dùng dần.
Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch sạch bằng nước ấm 30 phút. Thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm rồi đi ngủ. Thực hiện đều đặn sau 1 tuần các vết nám sẽ mờ dần. Tiếp tục dùng cho đến khi mất hẳn.
Xem thêm:



0 comments:

Post a Comment