Monday, August 8, 2016

Filled Under:

Cách làm trắng da bằng bột cam thảo như thế nào ?

Share
Công thức trắng da với bột cam thảo
Bột cam thảo rất tốt cho làn da nên việc dùng bột cam thảo làm trắng da như thế nào được khá nhiều bạn gái quan tâm. Cửa hàng Trà Bánh xin giới thiệu đến khách hàng một số công thức làm trắng da từ bột cam thảo phổ biến để các bạn có thể tham khảo và áp dụng.
Công thức 1: 

Nguyên liệu cần chuẩn bị: bột cam thảo nguyên chất, 1 quả cà chua chín, nước cốt chanh và nước hoa hồng. Pha theo tỉ lệ như sau: 2 muỗng cà phê bột cam thảo nguyên chất + 1 quả cà chua đã nghiền nhỏ + 50 ml nước hoa hồng + phân nửa quả chanh vắt lấy nước. Sử dụng mặt nạ làm trắng da từ bột cam thảo như sau:
Cho cà chua đã xay nhuyễn ra chén. Sau đó, lần lượt cho bột cam thảo, nước hoa hồng và nước cốt chanh vào. Trộn đều hỗn hợp lên cho thành dạng sệt.
Thoa lên da và nhẹ nhàng mát xa theo hình xoắn ốc để giúp lấy đi những tế bào chết và kích thích dưỡng chất thấm sân hơn vào da. 
Cuối cùng, để trong vòng từ 20 đến 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa sạch bằng nước.
Chế biến kem tắm trắng tại nhà từ bột cam thảo không hề phức tạp đúng không các bạn. 
Công thức 2: 

Nguyên liệu cần chuẩn bị: bột cam thảo nguyên chất, 1 quả dưa leo, mật ong nguyên chất, sữa tươi không đường. Tiến hành như sau: 
Xay nhuyễn dưa leo rồi chiết lấy nước cho vào chén. Sau đó, đổ lần lượt các nguyên liệu bao gồm: 2 muỗng cà phê bột cam thảo, 4 muỗng cà phê sữa tươi không đường và 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất vào chén.


Xem thêm:
Bác sĩ văn bật mí những cách làm da đẹp hoàn toàn hiệu quả.
Những cách làm da đẹp an toàn và hiệu quả nhất bác sĩ kim.
Bác sĩ huệ tư vấn chắm sóc làn da sạch mụn an toàn nhất
Trộn đều hỗn hợp lại cho thật sệt rồi thoa lên da. Vừa thoa vừa mát xa nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu. Để trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút cho đến khi mặt nạ khô lại. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước.
Cách dùng bột cam thảo làm trắng da theo công thức trên vừa đơn giản lại hiệu quả. Bạn có thể sử dụng đều đặn 1 - 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất nhé!
Xem thêm:

0 comments:

Post a Comment