Sunday, August 7, 2016

Filled Under:

Cách trang điểm để có khuôn mặt đẹp rạng ngời

Share
  1. Lớp nền
Thay vì lớp nền trong veo, tỏa sáng lung linh và có phần hơi grow quá mức của Hàn Quốc thì các cô gái Thái Lan ưu ái lớp nền matte với tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố (phụ nữ Hàn Quốc trắng bởi vì đất nước họ có khí hậu lạnh và không ô nhiễm như Việt Nam). Để có lớp nền như vậy, thay vì chọn kem nền cùng tone da hoặc sáng hơn 1 tone, các bạn hãy chọn kem nền tối hơn 1 đến 2 tone và đừng quên thoa kem nền cho cả vùng cổ nhé, để tránh tình trạng da mặt nâu còn vùng cổ sáng hơn.
Đánh khối đậm
Trong phim, Katun luôn xuất hiện với những tạo hình sexy, nóng bỏng, cô cuốn hút người nhìn bằng cách mặc những bộ váy ngắn khoe cặp đùi mật ong thon gọn, mái tóc xoăn dài lượn sóng gợi cảm đến ánh mắt hút hồn sâu thẳm và đặc biệt cách trang điểm của cô khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Cách trang điểm của Katun giúp khuôn mặt cô trông thon gọn, đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại với chiếc cằm V-line nhỏ nhắn, mà điều làm nên vẻ đẹp đó chính là kỹ thuật đánh khối đậm ở 2 bên gò má.
Xem thêm:  Hướng dẫn bảo vệ da cho em bé đúng cách và an toàn

Lông mày cong
Nếu như trước đây, các hotgirl Việt Nam chạy đua theo mốt lông mày ngang tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu thì hiện nay vẻ đẹp sắc sảo, cá tính như những cô gái Thái Lan mới là tiêu chuẩn làm đẹp mới của họ. Với hàng lông mày, phụ nữ Thái Lan thích đôi lông mày đen, rậm, cong hất lên ở phần đuôi để gương mặt thon gọn, quyến rũ hơn. Khi trang điểm, họ chú trọng làm sao để thấy rõ được những sợi lông mày li ti ở đầu, có thế mới thể hiện được sự tự nhiên, quyến rũ. Có nhiều hotgirl Việt Nam cũng rất phù hợp với đôi mày cong, điển hình như Hạ Vi – tình mới của Cường Đô La.
Mi dày, cong vút
Trang điểm nhấn vào đôi mắt là một đặc trưng của phong cách trang điểm Thái Lan. Trong “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” Katun luôn trung thành với lối trang điểm sắc sảo, cá tính, hàng mi dày cong vút là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đó cho nữ diễn viên.
Xem thêm:

Tẩy lông chân bằng cà chua hiệu quả như thế nào ?

0 comments:

Post a Comment