Wednesday, August 24, 2016

Filled Under:

Củ khoai giảm cân bạn đã bao giờ thử

Share

Khoai lang có khả năng giúp giảm cân cực hiệu quả nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào gấp đôi các loại khoai khác. Điều này làm hạn chế khẩu phần ăn của chúng ta so với bình thường, vì chất xơ giúp no nhanh chóng. Ngoài ra, lượng nước cao trong đó cũng góp phần hỗ trợ cho công cuộc giảm cân .

Trong thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

Không những thế khoai lang còn chứa chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ tạo cảm giác no lâu, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. Đây được coi là lý do quan trọng để khoai lang trở thành thực phẩm vàng để giảm cân.
Khoai lang tốt nhất bạn nên luộc, hấp, hoặc nướng . Không nên sử dụng khoai lang chiên vì có thêm chất béo hay khó tiêu nào từ dầu ăn .
Mỗi bữa sáng bạn có thể ăn 1-2 thay cho khẩu phần ăn sáng của mình.
Buổi trưa và tối trước khi ăn, bạn có thể ăn một chút khoai lang để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Đối với người thừa cân,bạn có thể giảm lượng năng lượng hấp thụ vào cơ thể bằng cách  thay thế bữa cơm mình bằng khoai lang (1-2 chén) sẽ giảm  20-25% lượng calo. Tuy nhiên cần phải cung cấp thêm các thực phẩm giàu protein,rau quả tươi để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Da em bé bị nỗi mận nên làm như thế nào ?

0 comments:

Post a Comment