Thursday, August 25, 2016

Filled Under:

Hôi miệng là do đâu ?

Share

Do vệ sinh răng miệng không đúng cách:
– Khoang miệng là môi trường ẩm ướt, thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Khoang miệng chứa hàng triệu vi khuẩn là nguyên nhân của hầu hết các triệu chứng hôi miệng.
– Do việc giữ vệ sinh răng miệng không hiệu quả và đúng cách dẫn đến các bệnh về răng như sâu răng, nha chu, nhiễm trùng nướu răng… là nguyên nhân gây hôi miệng.



– Nếu bạn không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, các mẫu nhỏ thức ăn còn sót lại sẽ là nơi tập trung vi khuẩn tạo nên mùi hôi đồng thời dần dần nó sẽ tạo thành mảng bám quanh ra, kích thích đến lợi gây sâu răng nghiêm trọng.

Xem thêm:

– Lưỡi bị viêm là nơi mà mảnh vụn thực phẩm dễ dính lại và là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.
Do thức ăn:
– Khi ăn, một số mẫu thức ăn nhỏ còn sót lại trong kẽ răng, hốc răng sâu bên trong bị vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi.
– Ăn phải những thức ăn có mùi nồng, dễ bay hơi như hành, tỏi, củ kiệu, thức ăn nhiều chất béo.



Bị khô miệng:
– Lượng nước bọt tiết ra không đủ để làm sạch răng, các mô và giữ cân bằng các chất có trong miệng. Miệng khô dẫn đến việc tạo ta một số tế bào chết ở răng, nướu, lưỡi làm cho các vi khuẩn nhanh chóng tập trung phân hủy gây nên mùi hôi.
– Bạn uống nhiều dược phẩm, hít thở bằng đường miệng trong thời gian dài, hút thuốc lá và không uống đủ nước mỗi ngày là nguyên nhân cơ bản nhất gây nên tình trạng khô miệng dẫn đến hôi miệng.

Xem thêm:
Blog bac si van hướng dẫn cách bạn chăm sóc da hiệu quả nhất.
Blog bac si kim tư vấn cách chăm sóc da đơn giản và hiệu quả.
Blog bac si hue với những bí quyết điều trị mụn an toàn.

1 comments:

  1. Tại TPHCM thì bệnh nhân có thể đến cũng như trị bệnh da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Ninh Thuận , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ b.sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp kiểm tra cũng như điều trị, ngoài ra phòng khám còn được trang bị một số máy móc tiên tiến, cam kết mang lại thành công trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, tiết kiệm được thời gian và tầm giá.Chữa bệnh da liễu an toàn, thành công nhất tại cơ sở y tế Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được bệnh da liễu là gì cũng như biết được lý do trị nấm móng chân cũng như biện pháp điều trị bệnh phù hợp.

    ReplyDelete