Tuesday, August 23, 2016

Filled Under:

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất

Share

Một trong những yếu tố lớn nhất khiến người đối diện luôn thấy bạn tươi trẻ đó là làn da mặt căng mịn, bóng khỏe. Thông thường, da mặt thay đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực phụ thuộc chủ yếu vào chế độ chăm sóc của mỗi người… Vì vậy, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tham khảo những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất trong những năm gần đây nhé!

1.      Shiseido


Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á "đủ tầm" vươn ra thế giới. Ra đời vào năm 1872 với hàng trăm năm kinh nghiệm, Shiseido hiện nổi tiếng không chỉ ở khu vực châu Á mà còn rất được yêu thích tại Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Tây Ban Nha... và nhiều nước Âu Mỹ khác.
Chất lượng Shiseido thì không phải bàn làm gì, bao bì cũng rất được chăm chút, còn về giá thành, nó cũng được xem là dòng high end tuy nhiên nếu cố gắng thì bạn vẫn có thể sở hữu được.

2.      L’Oreal

Đây có thể  sẽ trở thành thương hiệu trang điểm tốt nhất trong năm 2015. L'Oreal là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với  mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, được biết đến rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.  Công ty của Pháp này được gọi là công ty mỹ phẩm lớn nhất và được ưa chuộng với những sản phẩm như make-up, nước hoa, chăm sóc da và tóc sản phẩm. Nó được thành lập vào năm 1909 và bắt đầu với những sản phẩm nhuộm tóc nhưng ngay sau đó phát triển các sản phẩm làm đẹp và hiện nay có hơn 500 sản phẩm trên thị trường.


Các sản phẩm của L’Oreal có mặt ở các tiệm làm tóc cho tới các siêu thị, hiệu thuốc..  cung cấp một vẻ đẹp từ đầu đến chân với những thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

           Estée Lauder

Nhắc đến Estée Lauder thì không còn phải băn khoăn gì về chất lượng sản phẩm nữa. Estée Lauder không chỉ nổi tiếng tại Mỹ mà còn rất phổ biến tại Anh, Tây Ban Nha, Nga, Đài Loan và khu vực Ả Rập cũng như các quốc gia như Úc, Brazil, Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Indonesia, Hà Lan, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Ba Lan, Thái Lan,,,

Các loại mỹ phẩm chăm sóc da của Estée Lauder không chỉ có chất lượng tốt mà bao bì cũng rất sang chảnh. Chính vì vậy, giá thành của nó khá là đắt và không phải cô gái nào cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí để lựa chọn nó. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng được dùng Estée Lauder là ước mơ của nhiều phụ nữ.

 Kose

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ngang ngửa với Shiseido trên thị trường Nhật Bản. Mức tiêu thụ hàng trong thị trường nội địa là rất lớn. Ra đời hơn nữa thế kỷ, Kose đã mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.
Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.

5.      Lancome 



Thương hiệu mỹ phẩm này có trụ sở tại Pháp, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và trang điểm. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mắt và sản phẩm nổi tiếng nhất là mascara, loại mỹ phẩm sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm, có thể đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.
Các chuyên gia sẽ khuyên bạn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này và họ đều công nhận đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời nhất thế giới. Lancome cũng được biết đến với những sản phẩm nền tảng được chị em yêu thích vì chất lượng quá tốt

 Shu Uemura

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này được thành lập bởi nghệ sĩ make-up Nhật Bản Shu Uemura. Lấy cảm hứng từ một nghệ nhân lành nghề và có khiếu thẩm mỹ, nhãn hiệu Shu Uemura được phát triển dựa trên triết lý chủ đạo của người sáng lập, đó là: một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp. Vì tin rằng hiệu quả của việc chăm sóc da quyết định một lớp trang điểm hoàn mỹ, ngài Shu Uemurađã sử dụng những công thức dưỡng da hữu hiệu nhất có chứa các thành phần tối ưu chiết xuất từ thực vật như bước đầu tiên để tạo nên vẻ đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ.
Ông Vincent Nida, Giám đốc Toàn cầu của thương hiệu Shu Uemurachia sẻ: “Hàng loạt màu sắc và chất liệu độc đáo tại các cửa hàng shu uemura cho phép bất cứ ai sử dụng sản phẩm đều có thể trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tự do trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc của những nét vẽ, những sắc thái vô tận trên khuôn mặt”.

7.      La Roche-Posay

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay chính là La Rocher - Posay. Hiện thương hiệu này đang thuộc quyền sở hữu của "ông lớn" L'Oreal. Các sản phẩm của La ocher Posay chủ yếu là giải quyết các vấn đề cho da như mụn, nhờn, thâm... Với bao bì màu xanh - trắng đầy tinh tế và chất lượng "không thể chê vào đâu được", La Rocher Posay xứng đáng được các chị em tin tưởng sử dụng.


Là nhãn hàng dược mỹ phẩm của Pháp thuộc tập đoàn L’Oreal hoạt động được hơn 30 năm, hợp tác cùng các bác sỹ da liểu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường dành cho da nhạy cảm.

8.      Clinique

 Đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và mỹ phẩm. Sản phẩm chăm sóc da của Clinique  được biết đến rộng rãi với những công thức hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.  Những sản phẩm này không gây dị ứng hay kích ứng da.


Được thành lập năm 1968 và có trụ sở ở New York, những sản phẩm của thương hiệu này luôn là đòi hỏi khắt khe nhất và được bác sĩ da liễu tin dùng. Sản phẩm tốt nhất và nổi tiếng của Clinique là kem che khuyết điểm, kem dưỡng ban đêm, kem dưỡng ẩm.. với mẫu mã đẹp, mùi hương tự nhiên hấp dẫn và an toàn khi sử dụng.

9.      Avon

 Avon là một thương hiệu sở hữu một tên có uy tín trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân. Đây là nhãn hàng  làm đẹp lớn thứ 5 trên thế giới và doanh nghiệp lớn thứ hai thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này có thực sự đáng dùng và được chị em tin tưởng. 


Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này bao gồm màu mắt, sơn móng tay, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm … Avon là một công ty hàng đầu thế giới vẻ đẹp, và mục tiêu chính của nó là để mang lại vẻ đẹp trong cuộc sống của phụ nữ.  

  Naris

Là một trong những công ty có uy tín lâu năm tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 với trụ sở đặt tại thành phố Osaka – Japan, công ty mỹ phẩm Naris chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ.


Các dòng sản phẩm của Naris là các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng như Selgrate, Bio Queen, Excentia, Recupa…Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên.
Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết: Không màu không mùi, chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên, chống tia UV. Mỹ phẩm Naris đã được chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.

Xem thêm:




1 comments:

  1. Top 6 hãng mỹ phẩm tốt nhất hiện nay: https://giaonhanlogistics.com/top-hang-my-pham-tot-nhat-phan-1/

    ReplyDelete