Sunday, September 4, 2016

Filled Under:

Mỹ phẩm Nhật Bản lên ngôi tại thị trường Việt Nam

Share
Thị trường các sản phẩm làm đẹp châu Á  nổi bật với các dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Nếu Hàn Quốc sớm thống trị lĩnh vực này thì Nhật Bản lại làm hài lòng những cô nàng khó tính bởi chất lượng và sự tinh tế trong từng sản phẩm.

  • Shiseido


Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến Nhật Bản, được hầu hết phụ nữ các nước tin dùng. Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, Shiseido bao gồm nhiều nhãn hàng nhỏ như: Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Za là dòng mỹ phẩm với mức giá tương đối dễ chịu nhưng lại mang chất lượng Nhật Bản, được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Mỹ phẩm Shiseido tập trung vào cả 2 dòng: make-up và dưỡng da. Shiseido rất biết cách kết hợp khéo léo giữa bí quyết làm đẹp phương Đông cùng các giá trị hiện đại phương Tây. Khách hàng chọn sử dụng Shiseido là những người khá am hiểu làm đẹp và muốn chứng tỏ rằng "tôi mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống".


  • Kanebo



Với gần 130 năm hình thành và phát triển và 10 năm có mặt ở Việt Nam Kanebo tự hào là hãng mỹ phẩm Nhật Bản có thể đáp ứng tốt nhu cầu của phụ nữ Việt từ dòng cao cấp đến trung bình. Kanebo gồm nhiều nhãn hàng nhỏ khác nhau phục vụ cho cả nhu cầu dưỡng da và make-up: Coffret d'or, Impress, Lunasol, Kate.


  • Sakura


Sakura là một trong những nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Mỹ phẩm Sakura chủ yếu thuộc dòng dưỡng da và điều trị chứ không nghiêng về make-up. Xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2014, Sakura nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ chuyên gia và đội ngũ nhân viên.



  • Biore







Biore là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da, đặc biệt là các bạn trẻ.





Xem thêm:

1 comments: