Friday, September 9, 2016

Filled Under: , ,

TRÀO LƯU ĐO EO BẰNG GIẤY ĐỂ GIẢM CÂN CỦA PHÁI ĐẸP

Share

        
 -  Cũng tương tự như chạm tay vào rốn trước đó, thử thách cho các nàng bằng cách đó vòng eo bằng giấy A4 yêu cầu người chơi phải đặt một tờ giấy A4 có chiều rộng 21cm lên vùng eo, đặt ở phía trước hoặc sau eo mình.


Đọ eo đẹp với tay chạm rốn.
Đo eo thon với khổ giấy A4

- Nếu như vòng eo của bạn nằm trong khoảng giấy A4 tức là bạn sỡ hữu một vòng eo đạt chuẩn. và ngược lại, nếu vòng eo của bạn vượt quá khổ giấy A4 thì bạn vẫn cần phải tập luyện thêm để sở hữu một vòng eo, một thân hình chuẩn.
- Nhiều bạn trẻ đặc biệt là ở Châu Á để có được vòng eo đạt chuẩn không ít cô gái sẵn sàng, bỏ ăn, dùng thuốc nhuận tràng, nôn hoặc ăn uống các thực phẩm nguy hiểm vào chế độ dinh dưỡng dẫn đến thiếu hụt calo gây mệt mỏi, không có khả năng tập trung.

Ăn kiêng
      -         Ăn quá ít còn tác động tiêu cực đến chức năng của não bộ, tim và các hệ cơ quan khác. Những trường hợp nặng có thể dẫn đến tử vong do suy dinh dưỡng.

Yêu cơ thể của ban
 - Phản ứng trước xu hướng này, Nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tham gia shia sẻ trên mạng xã hội đã những tấm ảnh với nội dung "yêu cơ thể bạn" nhằm khuyến khích và kêu gọi phái đẹp châu Á thoát khỏi những nỗi ám ảnh về cân nặng. 
- Ngoài ra, các chuyên gia khuyên gia đình, người thân cùng bạn bè nên giúp các bạn nữ phân biệt giữa "trọng lượng khỏe mạnh" và "trọng lượng thẩm mỹ mong muốn", đồng thời khuyến khích họ yêu và chấp nhận bản thân mình một cách tích cực.
Xem thêm:
Bác sĩ Văn chuyên gia giải phẩu - thẩm mỹ.
Bác sĩ Kim chuyên khoa da liễu.
Bác sĩ Huệ chuyên gia điều trị mun.

0 comments:

Post a Comment