Sunday, October 23, 2016

Filled Under:

CÁCH THOA MÁ HỒNG TẠO SỨC HÚT

Share
Nắm vững các thủ thuật chọn loại phấn, màu phấn lẫn tán phấn ở các vùng thích hợp trên khuôn mặt sẽ giúp nâng cao khả năng trang điểm theo hướng ngày càng đẹp và chuyên nghiệp hơn. Sử dụng phấn má hồng để hoàn tất quá trình trang điểm công phu trước đó ảnh hưởng quan trọng đến tổng thể nét đẹp trên khuôn mặt bạn. Sau đây là cách thoa má hồng tạo sức hút.
Xác định vị trí má hồng trên khuôn mặt:

Tâm của vùng má hồng là điểm giao nhau của hai đường thẳng: đường nằm ngang chạy qua cánh mũi và đường nằm dọc chạy qua rìa ngoài của tròng đen. Đây là vị trí nổi bật nhất của vùng mặt khi cười, được gọi là cơ cười. Bạn có thể đánh má hồng chậm nhất cho vị trí này.
Cách thoa má hồng các kiểu khuôn mặt:

  • Style khuôn mặt vuông: Bạn quét phấn theo đường cong tròn để có cảm giác khuôn mặt tròn. Thoa phấn theo đường tròn từ xương gò má về phía mũi để khuôn mặt trông có vẻ tròn.
  • Style khuôn mặt bầu: bạn tạo đường cong giống hình elip. Đánh má hồng từ đỉnh gò má xuống giữa mặt theo đường cong của gò má.
  • Style khuôn mặt tròn: bạn tạo đường thẳng để có cảm giác mặt dài ra. Thoa phấn theo đường xéo từ gò má đến giữa mặt.
Bí quyết đánh má hồng cho các màu da khác nhau:
  • Style da bánh mật: chọn những màu hơi đậm. Với màu da hơi sẫm, bạn có thể chọn các màu như: cà phê, cam hồng, vàng quả mơ,...
  • Style da trắng: chọn những màu sáng. Với nước da trắng, bạn có thể chọn những màu như: hồng đào, hồng phấn, hồng tươi,..
Chuẩn bị trước khi bôi má hồng:
  • Dùng cọ má hồng có trong hộp phấn: với cọ có sẵn trong hộp phấn má hồng, bạn phải nến đầu cọ thành cánh quạt rồi mới sử dụng.
  • Dùng cọ má hồng chuyên dụng: nếu sử dụng cọ má hồng chuyên dụng, bạn có thể chấm trực tiếp phấn má hồng.
  • Quét bỏ phấn thừa trên mu bàn tay: để tránh màu má hồng quá đậm không tự nhiên, bạn nên phủi bớt phấn thừa trên mu bàn tay.
Xem thêm:
Soi da ở sakura - Địa chỉ soi da đáng tin cậy cho các bạn
Mỹ phẩm Nhật Bản - Mỹ phẩm giúp bạn làm đẹp hiệu quả.
Video chia sẻ bí quyết trang điểm đẹp:
Trang điểm cho da mụn:


Trang điểm hàn quốc:



0 comments:

Post a Comment