Wednesday, January 28, 2015

Filled Under:

Top 4 loại thực phẩm dưỡng trắng da hiệu quả bạn không thể bỏ lỡ

Share
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu làn da trắng sáng, nhưng không phải ai cũng được như ý muốn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn 1 trong những cách hay từ việc làm đẹp qua các các món ăn hấp dẫn có trong thực đơn hàng ngày. Mong rằng các bạn sẽ cải thiện được làn da của mình.

1. Mật ong

Mật ong được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo. Chứa một lượng lớn axit amin, các loại vitamin, carbohydrate… sử dụng mật ong thường xuyên sẽ làm cho da bạn sáng mịn, căng bóng và ngăn ngừa lão hóa.
Trứng gà thường được nhắc đến như một loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, trong cam rất giàu vitamin A, vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp mật ong, trứng gà và cam là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hoàn hảo.



Thực hiện: Đánh đều 1 quả trứng và 2 thìa mật ong.
Vắt 1 quả cam vào hỗn hợp trên và uống.
Sử dụng cách này mỗi ngày sẽ giúp da trắng hồng tự nhiên.

2. Canh đậu


Cách làm da trắng toàn thân tự nhiên từ đậu hũ (hay còn gọi đậu phụ), chứa rất nhiều genistein giúp sản sinh collagen, góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa. Kết hợp với giá đỗ giàu vitamin C, E giúp da căng mọng mịn màng, loại bỏ các vết thâm nám, cho làn da trông thật khỏe mạnh.


Thực hiện:
-       2 miếng đậu hũ lớn rửa qua và để khô nước
-       Xắt miếng vuông
-       Rửa sạch giá, để ráo
-       Đun sôi nước dùng, nêm nếm gia vị vừa ăn
-       Cho dậu hũ và giá vào
-       Chừng 2 phút thấy sôi thì tắt bếp.
Nên dùng cách dưỡng trắng da toàn thân này thường xuyên da bạn sẽ đẹp mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

3. Nước ép cà chua

   Được cho là liệu pháp mang lại điều kỳ diệu cho làn da. Cà chua chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong. Cà chua cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể. Dùng nước ép cà chua mỗi ngày giúp da bạn vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống.
4. Các loại củ quả có vỏ cứng
Các loại củ quả có vỏ cứng chứa chất dầu, giàu vitamin E giúp chống lão hóa và tẩy trừ gốc tự do. Vì thế làm mềm da từ trong ra ngoài và còn giữ ẩm cho da, ngăn chặn các sắc tố đen tích tụ. Tuy nhiên, cách trắng da toàn thân bằng tự nhiên cần sự kiên trì mới thấy rõ biểu hiện cụ thể.
 Ngoài các thực phẩm dưỡng trắng da vừa kể trên đây các bạn cũng có thể tìm để các loại mỹ phẩm dưỡng trắng uy tín như viên uống trắng da Sakura, viên uống trắng da Mosbeau... rất an toàn và hiệu quả nữa.
Chúc các bạn thành công.

1 comments:

  1. Cám ơn bạn, bài viết rất có hữu ích cho tôi.
    -------------------------------------------
    Công Ty Duợc Phẩm Hưng Tuấn
    Chuyên Cung Cấp Thuốc Đẹp Da Trực Tuyến Hàng Ðầu
    Tel: 0906 659 068 - (08) 3970 7895
    Số 40 Nguyễn Giản Thanh P15 Q10 TP.HCM
    THUỐC UỐNG ĐẸP DA TỪ THIÊN NHIÊN

    ReplyDelete