Friday, May 29, 2015

Filled Under:

kem dưỡng trắng da và những điều bạn cần biết

Share
KEM DƯỠNG TRẮNG DA VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT


Bạn mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn và bạn đã thực hiện một số phương pháp để chăm sóc và làm trắng da. Tuy nhiên bạn đã không đạt được kết quả như mong muốn là bởi bạn đã mắc một số sai lầm trong việc chăm sóc da mà bạn không hề hay biết.


Cùng tìm hiểu cách dưỡng trắng da tốt nhất để tránh những sai lầm có thể mắc phải:

1. Chăm sóc và dưỡng da khi chúng vẫn còn đang đẹp
Bạn thường có thói quen khi da gặp phải vấn đề mới bắt đầu chăm sóc da, điều này sẽ mất nhiều thời gian, công sức mà khó có hiệu quả tốt cho làn da của bạn. Vì vậy hãy chăm sóc cho làn da ngay cả khi nó còn đầy sức sống. Bạn nên đầu tư cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm đặc biệt là sữa dưỡng da toàn thân, để da của bạn lúc nào cũng giữ vẻ tươi trẻ và đẹp tự nhiên.

2. Chăm sóc da phải thường xuyên, lâu dài

Bạn không nên nghĩ rằng chỉ chăm sóc da thời gian đầu khi có kết quả như ý là ngừng chăm sóc. Như vậy da bạn sẽ dễ dàng quay trở lại tình trạng cũ và thậm chí xấu hơn. Vì vậy hãy hình thành thói quen chăm sóc da thường xuyên, lâu dài và ổn định. Để duy trì việc chăm sóc da của mình bạn nên chọn những sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để bạn có thể chăm sóc da thường xuyên một cách an toàn, giúp da bạn sáng dần lên, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm và làn da lúc nào cũng mềm mại, mịn màng, duy trì sự ổn định cho làn da.
3. Chọn sản phẩm phù hợp với da
Bạn cần phải biết rõ da của mình thuộc loại da nào trước khi chọn sản phẩm dưỡng trắng da. Tốt nhất là bạn nên nhờ các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp kiểm tra giúp bạn để biết chính xác và tư vấn cho bạn chọn loại sản phẩm dưỡng da nào phù hợp với làn da của bạn để việc dưỡng da đạt hiệu quả.

4. Sử dụng sản phẩm có bổ sung chất chống nắng khi ra ngoài
Nếu làn da không được bảo vệ và che chắn cẩn thận sẽ là cơ hội cho lão hóa, thâm nám xuất hiện. Vì vậy mỗi khi ra ngoài bạn nên tìm cách che chắn cho làn da của bạn tránh ánh nắng mặt trời và môi trường bụi bẩn. Sử dụng những loại kem dưỡng da 
có chứa các chỉ số chống nắng (SPF, PA), sữa dưỡng da toàn thân có chiết xuất từ thiên nhiên có bổ sung chất chống nắng để giúp ngăn ngừa sạm da và dưỡng trắng da.

5. Ăn nhiều trái cây và rau củ
Trái cây và rau củ là những thức ăn lành mạnh cho sức khỏe của bạn cũng như da của bạn. bởi vậy bạn hãy cho chúng vào thực đơn hàng ngày để bổ sung dưỡng chất cho da. Hãy nhớ uống thật nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da và làm cho da của bạn không bị khô, mất nước, đen sạm.

6. Massage da thường xuyên
Massage có tác dụng tăng cường sự lưu thông mạch máu dưới da, giúp giải thoát những yếu tố tích tụ dưới da và giúp giải độc cho da, làm cho làn da của bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng.



0 comments:

Post a Comment