Monday, October 26, 2015

Filled Under:

NHỮNG SAI LẦM "KINH ĐIỂN" KHI TRANG ĐIỂM MÙA ĐÔNG

Share
Vào mùa đông, thời tiết thay đổi gió rét khiến da bạn khô hơn, do vậy bạn cũng phải cần chú ý dưỡng ẩm nhiều hơn khi trang điểm.


loi trang diem 1

Không dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Ngay cả khi có làn da nhờn thì làn da của bạn vẫn cần độ ẩm để phát triển. Đường nhăn và nếp nhăn có thể do da bị mất nước. Chọn một loại kem dưỡng ẩm có chứa nhiều phân tử nước thay vì theo công thức dầu. Nếu da của bạn khô, bạn chắc chắn cần kem dưỡng ẩm.

loi trang diem 2


Không dùng kem dưỡng môi.

Tạo ra một hỗn hợp kem dưỡng môi gồm một phần mật ong và ba phần đường. Nó sẽ giúp cho đôi môi bạn mềm mại, không bị bong tróc.

loi trang diem 3


Phấn mắt dạng bóng. 

Bóng mắt blue khiến mọi người ngoái nhìn khi bạn mười bảy nhưng lại không phù hợp ở môi trường công sở. Nếu bạn là tín đồ của màu xanh thì chỉ nên dùng tông xanh nhạt kết hợp với trang phục xanh xám vào ban ngày hoặc chỉ vẽ một đường mỏng màu blue dọc theo lông mi trên và trang điểm vùng mí còn lại bằng màu trung tính.

loi trang diem 4


Thoa kem nền lên da khô

Sắc da và tính chất của da thay đổi khi thời tiết trở lạnh nên chế độ chăm sóc, trang điểm cũng phải điều chỉnh theo. Các bạn gái đa phần chỉ sử dụng cùng một loại kem nền cho tất cả các mùa nên hiệu quả không như mong muốn. Vào mùa đông, bạn cần dùng loại kem có độ ẩm cao hơn.

Trang điểm má quá đỏ

 Đừng tự biến mình thành những chú hề xiếc. Chọn phấn má màu đồng trông tự nhiên hơn nếu da bạn thuộc tông màu tối và phấn má màu đào chỉ hợp với các bạn da trắng sáng. Hãy dùng cọ lớn tán rộng màu má và son môi cũng là tiêu chí để bạn chọn màu má nào nên kết hợp.

loi trang diem 6


Không dùng kem chống nắng

Tia UV trong mùa đông cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của bạn như trong mùa hè. Vì thế hãy chọn cho mình loại kem chống nắng thích hợp, tốt nhất là có độ SPF 15 và thoa lên da để vừa chống nám da, vừa dưỡng ẩm cho da nữa.

loi trang diem 7


Chải mascara vón cục

Nếu không cẩn thận khi chải mascara sẽ bị đóng cục trên mi mắt khiến mắt tối sầm. Bạn hãy dùng cây chuốt, chuốt thật kỹ để các sợi mi trông tự nhiên.

Kẻ viền môi quá đậm

Những đường viền môi quá đậm sẽ làm mất quyến rũ và không tự nhiên. Đường viền đậm chỉ phù hợp nếu dùng son quá tối. Tốt nhất, sau khi vẽ viền môi, bạn làm cho đường viền loang nhẹ ra môi, rồi mới tô son.

1 comments:

  1. hiện tại căn bệnh da liễu xuất hiện càng ngày càng điển hình ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong thời cơ khí hậu có phần oi bức tại TPHCM phòng khám da liễu ở Quận Thủ Đức lại là một trong một vài yếu tố vô cùng dễ khiến cho chúng ta dễ bị những vấn đề về da.Chính vì vậy lúc biết đến một vài triệu chứng không bình thường thì người bị mắc bệnh nên đến ngay các p.khám chuyên khoa da liễu để được một số b.sĩ nấm móng chân bôi thuốc gì chẩn đoán cũng như dẫn ra cách chữa trị bệnh da liễu thích hợp để bảo vệ tình trạng sức khỏe cho làn da của mình.

    ReplyDelete