Wednesday, December 2, 2015

Filled Under:

Cà phê - Hiệu quả làm đẹp không ngờ

Share
Ai cũng biết cà phê là thức uống thơm ngon giúp bạn duy trì tỉnh táo trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết nó còn có tác dụng làm đẹp không ngờ.

Cà phê có vài trò như các loại sữa tắm cao cấp, mặt nạ làm trắng da hay kem trị mụn hiệu quả… mà các bạn eva có thể sử dụng nó cho da của mình.

1. Loại bỏ độc tố cho da


Làn da của bạn hàng ngày sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều những tác hại từ môi trường và mỹ phẩm, Để loại bỏ độc tố cho da là một trong những việc làm cần thiết và quan trọng, và cà phê sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách đơn giản.

Hãy loại bỏ những tạp chất, tế bào chết trên da và những độc tố được tích tụ trên da lâu ngày không được giải thoát. Hãy giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa và trở nên tươi trẻ hơn với cà phê.

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng 2 thìa cà phê cùng với 1 thìa đường nâu và dầu ô liu hòa lẫn để trộn thành mặt nạ. Đắp mặt nạ này lên da mặt và massage nhẹ nhàng lên da trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm.

2. Điều trị mụn

Với những cô nàng có làn da bị mụn thì hãy tìm đến với cà phên vì nguyên liệu này có thể giúp bạn điều trị mụn hiệu quả. Với tác dụng của mình, bột cà phê sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt nụn hiệu quả không kém những loại kem trị mụn của các hãng mỹ phẩm cao cấp.



Cách điều trị mụn với cà phê như sau: bạn hãy trộn 1 thìa cà phê và tinh dầu dừa tạo thành hỗn hợp và massage lên da mặt bị mụn. Bạn chỉ nên thực hiện cách này 1 tuần 1 lần, sau mỗi lần thực hiện da của bạn sẽ trở nên mịn màng, những vết mụn sẽ se khít và sạch sẽ, biến mất khỏi gương mặt của bạn.

3. Loại bỏ những vết sần

Để loại bỏ những vết sần trên da của những phụ nữ ngoài 30 loại bỏ những vết sần trên da ở khu vực đùi và mông. Giúp da thê, hoàn hảo hơn và tự tin với những chiếc váy, những buổi tắm biển, bạn có thể nhờ đến sự can thiệp từ cà phê cho làn da của mình.


Không hề phức tạp, chỉ cần bạn trộn 1 thìa cà phê cùng với ½ thìa đường nâu và 1 chén dầu dừa. Trộn thật đều và chà xát lên da, những vùng da có những vết sần. Thực hiện từ 2 đến 3 lần liên tục, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đươcj làn da mịn màng của mình trong một thời gian ngắn.

4. Giúp da trẻ đẹp

Giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân và căng tràn cho làn da, cà phê sẽ tiêu diệt các gốc tự do giúp cho làn da của bạn được trẻ, mịn màng và lấy đi những nếp nhăn một cách nhanh chóng.


Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trộn 1 thìa cà phê cũng 1 thìa mật ong và làm mặt nạ đắp lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút và rửa lại sạch với nước.

Các bài viết liên quan:
Hành tây - cách loại bỏ mụn trứng cá đơn giản

Da sáng hồng tự nhiên từ mặt nạ bắp cải

0 comments:

Post a Comment