Tuesday, June 7, 2016

Filled Under:

Cỏ lúa mì điều trị ung thư

Share
         Cỏ lúa mì tuy còn rất mới lạ ở Việt Nam nhưng ở các nước phát triển trên thế giới lại là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Cỏ lúa mì dễ trồng dễ sử dụng, cỏ lúa mì cung cấp nhiều chất dính dương cho cơ thể như chất diệp lục các loại vitamin B-12, B-6, K & C… Tại Mỹ cỏ lúa mì được đưa vào các chương trình chăm sóc sức khỏe là loại cỏ dễ trồng dễ chế biến và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

      Cỏ lúa mì chứa ít nhất 13 loại vitamin (một số là chất chống oxy hóa), bao gồm B12, nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, bao gồm selen, và tất cả 20 axit amin. Nó cũng chứa các axit abscisic hormone (còn gọi là: dormin), các enzyme SOD chống oxy hóa (superoxide dismutase) và hơn 30 các enzym khác, các chất chống oxy hóa enzyme cytochrome oxidase, và rất nhiều chất dinh dưỡng khác.
"Superoxide dismutase (SOD) – chất chuyển đổi hai anion superoxide thành một phân tử hydrogen peroxide và một ôxy". Cỏ lúa mì được xem là sản phẩm ngăn ngừa ung thư tốt.
Nói cách khác, SOD chuyển đổi một trong những gốc tự do nguy hiểm nhất: Reactive Oxygen Species (ROS), thành một phân tử hydrogen peroxide (trong đó có một phân tử oxy thêm để tiêu diệt tế bào ung thư) và một phân tử oxy.

        Nước ép Cỏ lúa mì có gía trị dinh dưỡng cao. Các dưỡng chất rất dễ dàng  và nhanh chóng  được hấp thụ qua đường tiêu hóa, giúp cho bệnh nhân ung thư tăng cường thể lực, cải thiện hệ miễn dịch, kéo dài sự sống.
Nước ép Cỏ lúa mì  giải độc gan, thanh lọc cơ thể rất nhanh và hiệu quả. Giúp bênh nhân ung thư đỡ mệt mỏi, nhanh chóng hồi phục thể lực sau các đợt hóa trị, xạ trị và sử dụng thuốc điều trị kéo dài .
Trong nước ép Cỏ lúa mì có rất nhiều chất chống Oxy hóa, Selen và laetrile có trong cỏ lúa mì, các chất này đều có tác dụng tiêu diệt các tế bào ung thư. 
Cỏ lúa mì sở hữu các enzym tự nhiên  có thể trung hòa các chất gây ung thư và độc tố trong cơ thể. Beta-carotene, và các vitamin A, C và E, chất diệp lục được chứng minh là có tác dụng chống đột biến.

0 comments:

Post a Comment