Tuesday, July 26, 2016

Filled Under:

Bạn đã bao giờ điên rồ khi sử dụng nước đá làm đẹp chưa ?

Share
Các chuyên gia về sắc đẹp khuyên chúng ta nên rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá có sẵn trong tủ lạnh. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hoá làn da, xoá đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn. Bạn có thể kết hợp giữa việc làm đá với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm từ tự nhiên như các loại lá hoặc quả khác nhau để có một chế độ chăm sóc hoàn hảo cho làn da. Và nước lạnh từ vòi cũng không nên dùng để làm đá rửa mặt. Sẽ tốt hơn nhiều nếu làm đá từ nước đun sôi hay nước khoáng không ga.



Bạn cũng có thể xay nhuyễn các loại trái cây hoặc làm mặt nạ trái cây sau đó trộn chung với đá bào rồi đắp lên mặt. Các loại rau củ như cà chua, dưa leo, nha đam, chanh... đều có thể kết hợp với đá để tăng hiệu quả làm đẹp da. Dùng đá làm từ nước gạo hay nước trà đều có tác dụng dưỡng da rất tốt.
Cách trị mụn cám bằng đá rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy đá trong tủ lạnh ra, chú ý đã càng già càng tốt, bởi nó sẽ lâu tan và giúp kéo dài thời gian thực hiện cho bạn. Chà nhẹ đá lên các nốt mụn cám trong vòng một hoặc hai phút. Khi da bị tê vì lạnh, bạn chờ trong vòng một phút rồi tiếp tục chà.
Nếu thực hiện biện pháp này liên tục hàng ngày, bạn sẽ ngăn chặn mụn cám lây lan và phát triển nặng hơn. Dùng lâu dài, ổ nhiễm mụn sẽ bị triệt tiêu dần, da mặt sẽ trở nên căng mịn và sáng bóng.
Nhưng vì đá có nguồn gốc đơn giản từ nước tinh khiết, khi làm lạnh có tác dụng tạo độ đàn hồi và kháng viêm cho da, nên không phải loại da nào nó cũng phát huy được công dụng tối ưu.



Khoai tây

Khoai tây được xem là một trong số những bí quyết trị mụn hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Tại sao bạn không thử nhỉ? Chỉ đơn giản bằng cắt mỏng nhũng lát khoai tây, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.


Xem thêm:
  1. Bac si van hướng dẫn chi tiết cách bạn làm đẹp hiệu quả và an toàn.
  2. Cùng làm đẹp hiệu quả cùng blog bac si hue.
  3. Bac si kim hướng dẫn bạn làm đẹp hiệu quả.


0 comments:

Post a Comment