Sunday, July 31, 2016

Filled Under:

Hướng dẫn làm da đẹp và mịn như em bé

Share
Chế độ dinh dưỡng làm đẹp da
Làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể nếu bạn bổ sung các loại dưới đây vào thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của bạn
- Trái cây: Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé
- Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.
- Rau bina: Chứa lutein giúp chống lại các gốc tự do dây tổn hại tế bào da, giữ cho da ngậm nước, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da và làm bạn trẻ trung hơn.


Bổ sung vitamin A
Một thành phần dinh dưỡng cơ bản khác giúp làn da săn chắc và trắng hồng chính là vitamin A. Nếu bạn thấy làn da của mình lỏng lẻo và thiếu sức sống đó là do cơ thể bị thiếu vitamin A. Để khắc phục vấn đề này, cách nhanh nhất và đơn giản nhất là bổ sung lượng vitamin A cơ thể bị thiếu.
Nha đam được nhiều chị em biết đến với công dụng làm đẹp da. Nhưng với công thức lạ sau đây thì hiệu quả sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, các chị em hãy thử làm ngay nhé!
Nha đam với nhiều vitamin, dưỡng chất sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, trị mụn , se khít lỗ chân lông, tẩy nhẹ lớp tế bào chết bên ngoài và cung cấp độ ẩm giảm thiểu những nếp nhăn vùng khóe mắt, miệng, trán.



Mặt nạ đu đủ – mật ong
Thái lát mỏng đu đủ xanh rồi tiến hành xay nhuyễn, trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất, bôi lên mặt và massage nhẹ nhàng, chú ý hơn ở những
vùng da mụn. Vì trong mật ong có thành phần giúp chống viêm nhiễm, sưng tấy rất tốt nên mặt nạ này rất thích hợp với những ai bị mụn.

Xem thêm:
Bác sĩ văn và những cách chống lão hóa làn da cực kì hiệu quả.
Hướng dẫn cách chăm sóc da của Bác sĩ Kim và những điều cần biết.
Bác sĩ huệ và cách chăm sóc mụn hiệu quả cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.


0 comments:

Post a Comment