Tuesday, September 27, 2016

Filled Under:

Bí kíp dưỡng da cho dân văn phòng

Share
Đối với phụ nữ, một làn da đẹp có thể giúp bạn lấy được cảm tình, và thu hút người khác qua cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn và hối hả khiến chúng ta quên đi một chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, đặc biệt thức khuya làm da bạn lão hóa nhanh gấp 3 lần so với người bình thường.

Tranh thủ ngủ trưa 15'


Giấc ngủ là liều thuốc đáng giá cho tất cả chúng ta, một giấc ngủ ngon sẽ làm tinh thần thêm sảng khoái, làn da trở nên tươi tắn. Nhưng trong điều kiện không có thời gian, bạn có thể tranh thủ chợp mắt chừng 15' mỗi buổi trưa, bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực mà nó mang đến trong công việc cũng như cứu cánh cho làn da.

Sử dụng xịt khoáng


Ở trong máy lạnh 8 tiếng/ ngày sẽ làm cho da bjan trở nên khô và thiếu độ ẩm. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên sử dụng xịt khoáng để cung cấp nước cho cơ thể và uống nhiều nước hơn.

Đắp mặt nạ trên chuyến bay

Trong các chuyến công tác dài ngày, bạn phải di chuyển từ nơi này qua nơi khác là chuyện hết sức bình thường. Bạn sẽ cảm thấy mình không có đủ thời gian để nghỉ ngởi và hồi phục lại sau một chuyến bay dài. Bí quyết là bạn hãy mang theo vài tấm mặt nạ và đắp trong thời gian trên máy bay để lấy lại sự tươi tắn, hứng khởi nhé.

Uống nhiều nước ép trái cây


Có thể dùng nước ép thay vì chỉ uống nước lọc không thôi, các vitamin có trong trái cây sẽ giúp bạn lấy lại sức sống cho làn da, giảm béo và rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da từ bên trong cơ thể.

Xem thêm:


2 comments: