Tuesday, September 27, 2016

Filled Under:

Trắng da hiệu quả chỉ với sữa đậu nành và bột cám gạo

Share
Trắng da hiệu quả chỉ với sữa đậu nành và bột cám gạo

1.       Công dụng của bột cám gạo và sữa đậu nành:
+Công dụng của bột cám gạo:
Bột cám gạo là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên được chị em tin dùng nhất không chỉ bởi giá thành cực kỳ rẻ mà còn bởi trong cám gạo có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin B1,B2, E…
cám gạo có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da

+ Công dụng của sữa đậu nành:
Sữa đậu nành không chỉ là thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng an toàn từ thiên nhiên cho chị em mà còn là mỹ phẩm với hàng tá dưỡng chất như canxi, acid amin, vitamin A, E, PP, B12 giúp làn da trắng mịn rạng ngời.
sữa đậu nành không chỉ nhiều dinh dưỡng mà còn rất giàu dưỡng chất cho da

Sự kết hợp sữa đậu nành và cám gạo chính là cách làm trắng da 100% tự nhiên, đơn giản, dễ làm với hiệu quả cao chỉ sau vài ngày thực hiện.
2.       Hướng dẫn kết hợp bột cám gạo và sữa đậu nành
Hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành thích hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm.
Chuẩn bị:
- 250 gram bột cám gạo
- 1 lít sữa đậu nành
bột cám gạo kết hợp sữa đậu nành cho làn da sáng rạng ngời


Cách làm:
Trộn đều 250 gram bột cám gạo với 1 lít sữa đậu nành vào một chén, khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sệt. Giữ trong vòng 10 phút để các thành phần trong hỗn hợp hòa quyện vào nhau thì có thể dùng. 

Tắm toàn thân với nước ấm, sau đó thoa đều cám gạo lên da, massage nhẹ  trong vòng 20 phút rồi tắm sạch lại với nước lạnh.

Lưu ý:
- Trong quá trình tắm trắng da với cám gạo và sữa đậu nành, chị em nên tránh xa nắng và dùng các dụng cụ che chắn để không bị bắt nắng.

- Khi tắm trắng với hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành, Chị em không nên kết hợp thêm các loại mỹ phẩm tẩy da chết vì cám gạo đã có công dụng tẩy da chết. Sử dụng nhiều loại với nhau sẽ làm da bị bào mỏng, tổn thương.

Xem thêm: 

Mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tại Hà Nội

Làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên

2 comments: