Friday, October 14, 2016

Filled Under:

Cách khắc phục tình trạng móng tay ố vàng

Share
Sự thay đổi nội tiết tố hay 1 nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng móng tay bị ố vàng đó chính là việc sơn móng tay. Những phương pháp sau sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng ố vàng kém thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả.

Tạm ngưng sơn móng tay


Khi móng bị ố vàng, điều tất nhiên là bạn nên tránh xa nguyên nhân gây nên hiện tượng này. Bạn hãy tạm thời không sơn móng trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tuần để các sắc tố gốc trên móng phục hồi lại.

Nước chanh


Chanh chứa axit có tác dụng tẩy các vết ố vàng hiệu quả. Sau khi rửa sạch tay, chân, bạn lấy một thau nhỏ nước ấm, thêm vào vài giọt chanh tươi vào rồi ngâm tay, chân trong thau trong khoảng 5-10 phút. Sau đó, bạn có thể tận dụng vỏ chanh còn lại để chà móng một lần nữa.

Kem đánh răng


Trong kem đánh răng có chứa một lượng lớn muối Flo giúp bạn xóa sạch những vết ố vàng trên móng tay. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bàn chải, dùng nó nhẹ nhàng thoa kem đánh răng lên vùng tay bị ố. Với vùng da xung quanh móng bạn nên dùng khăn khô để nhẹ nhàng thoa kem. Cuối cùng rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Baking soda và chanh

Baking soda và chanh đều có tác dụng tẩy rửa hiệu quả. Vắt chanh vào baking soda rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi tiến hành thoa lên vùng móng tay, chân, nhẹ nhàng mát xa, kỳ cọ những vết ố trên móng. Sau 10 phút, bạn rửa sạch tay với nước ấm.

Dầu ô liu


Để khắc phục tình trạng ố vàng và dễ gãy, bạn nên thoa dầu ô liu lên móng tay, chân 15 phút mỗi ngày. Dầu ô liu không chỉ giúp làm giảm vết ố, mà còn khiến móng bạn ngày càng khỏe đẹp hơn.

Xem thêm:
Mua mỹ phẩm Sakura chính hãng ở đâu
Bí quyết lấy lại vòng eo sau sinh
Trang sức bạc sáng như mới bằng những mẹo cực hay



1 comments:

  1. Sakura Nhật Bản
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.


    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.
    Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete