Monday, October 31, 2016

Filled Under:

Công dụng của Glycerin và nước chanh

Share
Glycerin và chanh, hai nguyên liệu tuyệt vời trong các liệu trình làm đẹp của chị em. Nhưng chị em có biết khi hai thứ này kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào? Công dụng của Glycerin và nước chanh có tốt cho da như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem bài dưới đây nhé.


Glycerin và nước chanh: Đây là kem dưỡng ẩm tự chế glycerin là kem dưỡng ẩm tuyệt vời mà làm việc để bảo vệ làn da của bạn từ những thay đổi bất thường của mùa đông lạnh và điều kiện môi trường khắc nghiệt khác. Kem dưỡng ẩm tuyệt vời này không chỉ tốt cho khuôn mặt của bạn, nhưng có thể được sử dụng trên khắp cơ thể của bạn.

Phương pháp: Lấy một chai glycerin và hai muỗng canh nước cốt chanh / chanh tươi. Đổ khoảng 200-250 ml glycerin vào một cái bát. Sử dụng glycerin hoặc phi y, dược. Bây giờ trộn hai muỗng canh nước cốt chanh / chanh tươi với glycerin. Trộn hai thành phần này với nhau tốt và lưu trữ các loại kem dưỡng ẩm tự chế trong một chai thủy tinh. Sử dụng kem dưỡng ẩm này vào ban đêm trước khi đi ngủ. Áp dụng nó với một trong hai ngón tay hoặc bông gòn, và để cho nó hấp thụ vào da của bạn.

Một số điểm lưu ý khi dùng glycerin

(I) Trước khi bạn sử dụng glycerin trực tiếp trên khuôn mặt của bạn, pha loãng với nước. Tốt nhất là sử dụng nước hoa hồng thay cho nước.

(II) Không áp dụng quá nhiều của glycerin và / hoặc thời gian lâu hơn. Điều này sẽ hai tới khuôn mặt của bạn.

(III) Không sử dụng glycerin với loại kem mà đã dính.

(IV) Các glycerin là chất dính trong tự nhiên, nên rửa sạch bất kỳ glycerin dư trước khi bạn đi ra ngoài. Nếu không chất dính sẽ làm cho nó dễ dàng hơn đối với bụi và ô nhiễm để thu thập trên khuôn mặt của bạn.

Xem thêm:


2 comments: