Wednesday, August 31, 2016

Filled Under:

Những điều đơn giản giúp bạn chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Share


Không lo lắng

Lo lắng về khả năng tình dục của mình trong khi quan hệ có thể là nguyên nhân quan trọng nhất và bạn nên nói chuyện với bạn tình của mình về những cảm xúc của mình và điều này sẽ giúp ích khá nhiều.



Sử dụng kem gây tê hoặc bao cao su

Các loại kem gây tê có thể được sử dụng để giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật. Nhưng tôi không khuyên bạn sử dụng các loại kem này, bởi vì bạn không muốn lúc nào cũng phải bôi kem suốt phần còn lại của cuộc sống mỗi khi có quan hệ tình dục.

Sử dụng bao cao su dày hơn hoặc 2 bao cao su cũng có thể giảm bớt độ nhạy cảm, do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Thủ dâm

Làm quen với cảm xúc và cảm giác của chính mình giúp cho bạn đạt được sự tự tin. Khi một người đàn ông thủ dâm, nó luôn luôn được thực hiện rất gấp và xuất tinh rất nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng thủ dâm để ngăn chặn xuất tinh sớm thì bạn nên thực hiện từ từ. Bạn phải tập trung vào cảm giác của cơ thể và cơ thể của bạn cảm thấy như thế nào trước khi xuất tinh. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những cảm giác khi quan hệ tình dục, và do đó giúp bạn ngăn ngừa xuất tinh sớm.



 Màn dạo đầu

Kích thích bạn tình đến một trạng thái hưng phấn cao trước khi thâm nhập, bằng cách này, thời điểm bạn xuất tinh và cực khoái của người phụ nữ thường đạt được cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể làm cho bạn tình của bạn đạt cực khoái nhiều lần với cách này, điều mà hầu hết phụ nữ không bao giờ có được với một số người đàn ông.

Hãy nhớ kỹ năng quan hệ tình dục cũng như phương pháp khắc phục xuất tinh sớm có thể mất một thời gian mới có thể nhuần nhuyễn và có hiệu quả cao.
Xem thêm: 
8 Loại mặt nạ trị mụn từ tự nhiên

3 cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay


1 comments:

  1. Những chuyên gia tư vấn làm đẹp hàng đầu hiện nay:
    Bác sĩ Nguyễn Thành Văn

    Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ chia sẻ, tư vấn cách bạn chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả nhất

    ReplyDelete