Thursday, September 15, 2016

Filled Under: , ,

Hướng dẫn trị sạch nám và tàn nhang với da

Share
Nước chanh giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả nhất
Lượng vitamin C dồi dào trong nước chanh sẽ giúp làn da của bạn chống lại tia UV. Với công dụng của việc tảy trắng da, làm đẹp, sạch mụn nước chanh là một trong những nguyên liệu điều trị mụn hiệu quả. Đây là cách mà Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ hay áp dụng với các bạn gái và hiệu quả rất nhanh.



Sữa chua
Sữa chua rữa mặt giúp mặt mịn màn, mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả. Sữa chua rất dể sử dụng, đây là món ăn thân thuộc hằng ngày với mỗi người. Vì vậy dùng sữa chua sẽ giúp các bạn cho việc làm đẹp trở nên hiệu quả hơn nhiều. Việc này Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim hay áp dụng trong việc làm đẹp và trị nám cho bạn gái.



Củ nghệ
Củ nghệ giúp trị nám và tàn nhang cực hiệu quả, ngoài ra củ nghệ cũng có thể làm trắng da hiệu quả nhất. Củ nghệ đã được ông cha ta sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng làm đẹp và chữa bệnh là điều tuyệt vời nhất.



Nước cốt chanh và đường
Chúng ta đều biết rằng chanh là một trong những loại trái cây chứa nhiều vitamin C có hiệu quả giúp làm trắng da đúng không? Nhưng uống nước chanh với đường cũng giúp làm mờ những đốm nám, tàn nhang thì đảm bảo không phải bạn nào cũng biết đâu nhé. Đây chính là lới khuyên của Bác sĩ Nguyễn Thành Văn trong việc làm đẹp, điều trị nám da cho tất cả mọi người.


0 comments:

Post a Comment