Sunday, September 25, 2016

Filled Under:

Mẹo làm đẹp cực dễ vào mùa hè

Share
Chúng ta thường hay bị mất nước vào mùa hè, đặc biệt là những nơi nóng và khô. Mặc dù tôi yêu mùa hè và thích nó hơn các màu xám lạnh của mùa đông, vẻ đẹp đi cùng với nó. Nếu tóc của bạn kiểu lượn sóng tự nhiên hoặc xoăn, nó có thể biến dạng mái tóc đó, mái tóc dài làm cổ bạn khó chịu. Bạn cảm thấy mồ hôi ngay khi bạn bước ra khỏi phòng tắm. Vâng, có một số điều chúng ta có thể làm để giúp giảm bớt những vấn đề này. Dưới đây là một số ý tưởng.

Uống nhiều nước
Bạn mất rất nhiều nước từ mồ hôi ở nhiệt độ cao. Điều quan trọng là để có được thật nhiều nước lạnh tinh khiết trong suốt cả ngày. Nước ngọt và thức uống ngọt khác sẽ không làm các trick. Trong thực tế, họ chỉ làm cho bạn khát.

Uống nhiều nước cũng có thể giúp ngăn ngừa đột quỵ nhiệt. Webmd.com nói rằng "đột quỵ nhiệt là hình thức nghiêm trọng nhất của thương tích nhiệt, và là một cấp cứu y tế."

Việc uống nước cũng giúp chống khô da, cho dù đó là mùa đông hay mùa hè. Đó là một điều tốt để làm cho một thói quen mang nước với bạn. Hãy thử để theo dõi khoảng bạn uống bao nhiêu. Bạn có thể được tiêu thụ ít hơn bạn nghĩ.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng có rất nhiều loại trái cây tươi và rau quả có chứa rất nhiều nước, chẳng hạn như dưa hấu, đào và mận. Cùng với việc chất lỏng cần thiết, những trái cây tươi ngon cung cấp cho bạn một tăng của các loại vitamin và khoáng chất.

Make up dễ hơn

Một điều tôi nhận thấy khi tôi bắt đầu đổ mồ hôi là mắt của tôi make-up bắt đầu nhòe. Đó là một ý tưởng tốt để thoát khỏi sự nặng make-up trong những ngày nóng. Bạn có thể muốn chọn một nền tone nhẹ. Bắt một bảo vệ chống nắng là một điểm cộng. Hãy thử chuyển đổi mascara đen và mắt lót nhẹ nhàng hơn, sạch hơn cho mùa hè.

Bảo vệ bạn từ ánh nắng mặt trời
Hãy chắc chắn rằng bạn luôn được mặc kem chống nắng hoặc thậm chí che ánh nắng. Chọn mức bảo vệ phù hợp với loại da của bạn, và số lượng thời gian bạn sẽ chi tiêu trong mặt trời. Có sản phẩm thậm chí có sẵn mà thay thế được nền tảng make-up.

Kiểu tóc mát

Tại dấu hiệu đầu tiên của nhiệt độ cao, tóc của tôi đi trên đỉnh đầu của tôi theo kiểu đuôi ngựa. Tôi không thể chịu đựng được xuống trên cổ của tôi. Tôi cũng không muốn sử dụng thuốc xịt, gel, mousse hoặc thậm chí trong thời tiết nóng. Nó chỉ làm cho nó cảm thấy nặng nề và dính, chưa kể rằng những con ong có thể được thu hút vào các mùi hương!

Nếu bạn có mái tóc dài ngang vai hoặc lâu hơn, bạn có thể muốn tìm một số phong cách hấp dẫn mà quét tóc của bạn thành một up-do. Thực hiện một số tìm kiếm trực tuyến cho những ý tưởng đẹp, dễ chăm sóc và kiểu tóc độc đáo.

Ăn mặc để vẫn thấy mát


Hầu hết chúng ta muốn mặc quần short và áo nhẹ cho một cái nhìn mùa hè thường. Nhưng nếu bạn làm việc xa nhà, điều này có lẽ không phải là trang phục thể chấp nhận được. Nếu bạn phải mặc quần áo dressier, hãy thử sáng, váy flowy và áo cánh. Cotton là mát hơn so với hầu hết các loại vải khác. Bạn có lẽ sẽ muốn tránh quần jean bó, áo vừa sát người như vậy. Những xu hướng làm cho bạn cảm thấy bớt nóng hơn và thoải mái hơn trong thời tiết nóng nực.
Xem thêm:
Lợi ích của cà rốt trong làm đẹp
Điều trị nám hiệu quả tại Sakura Vietnam
Cách tỉa lông mày đẹp
Chế nước gội đầu cho tóc đen

2 comments:

  1. Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.
    Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete
  2. Sakura viet nam chia sẻ bạn bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất.
    Sakura Nhật Bản
    Viên uống trị nám Sakura HCL
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản giúp bạn điều trị phục hồi da hiệu quả nhất.

    ReplyDelete