Tuesday, July 26, 2016

Filled Under:

Trị mụn bằng quả dứa là điều ít ai ngờ tới

Share
Bí quyết trị mụn thịt từ quả dứa sẽ nhanh chóng giúp các chị em lấy lại làn da căng mịn và đẹp như mong ước. Dứa không những rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn thịt mà còn làm cho da sáng hồng lên mỗi ngày.



Có rất nhiều cách làm đẹp cũng như điều trị mụn thịt từ dứa. Một mặt nạ làm từ dứa nghiền có thể cải thiện hoạt động của enzyme trên da. Theo nghiên cứu của Đại học Y tế tại Maryland, trong dứa có chứa các bromelain (chất có độ pH cao) sẽ giúp thúc đẩy việc loại bỏ da chết do bỏng, giúp điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó quả dứa còn có thể cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc.
Hiện tại có rất nhiều phương pháp áp dụng dứa khác nhau, các chị en có thể thực hiện cách trị mụn thịt theo các bước sau đây:
– Làm sạch da mặt: bạn có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt.
– Dùng một hai lát dứa để đắp lên những nốt mụn thịt.
– Liệu trình: Mỗi ngày làm một lần, mỗi lần làm khoảng 30 phút.
– Tiếp đến rửa mặt sạch với nước sạch.
– Các chị em cần kiên trì thực hiện cho tới khi trị mụn thịt thành công nhé.
Mặt nạ nước ép dứa
Nếu không có thời gian hoặc không có sẵn các nguyên liệu cần thiết để thực hiện được các công thức trên, bạn có thể dùng mặt nạ nước ép quả dứa hay đắp trực tiếp những lát dứa đã được thái mỏng lên da.



Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng và giảm thâm nám lên từng ngày.

Muốn trị nám da tận gốc, thì cùng với việc đắp mặt nạ trị nám bằng quả dứa bên ngoài bạn nên kết hợp ức chế sự hình thành hắc tố melanin tạo ra nám da từ bên trong cơ thể.

Dứa giúp tẩy tế bào chết toàn thân

Nguyên liệu: 1 quả dứa, 1 bát đường nhỏ
Thực hiện: Bạn cắt quả dứa thành 3 – 4 lát mỏng và to bản. Tiếp đó, dùng đường quết đều lên miếng dứa và chà xát lên toàn thân trước khi tắm. Đường sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, các vitamin A, C, E trong dứa sẽ nuôi dưỡng làn da, giúp mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ.
Trên đây Oanh đã chia sẻ đến các bạn một số mẹo nhỏ làm đẹp từ dứa, hy vọng chúng sẽ giúp được các bạn đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, Oanh xin lưu ý với các bạn là các vitamin C trong dứa sẽ dần mất đi khi tiếp xúc với oxy. Vì vậy, nếu bảo quản trong tủ lạnh, bạn nên để dứa trong hộp đậy kín. Bên cạnh đó, bạn không nên để dứa quá lâu nhé. Hãy mua và sử dụng từ 1 đến 2 ngày là tốt nhất.

Có thể bạn cần biết:

  1.  Bác sĩ kim hướng dẫn cách làm trắng da hiệu quả.
  2. Hướng dẫn cách làm đẹp với trái cậy cực kì hiệu quả tại blog bác sĩ văn
  3. Bí quyết dưỡng da an toàn của bác sĩ huệ.

1 comments: